ClockChủ Nhật, 13/12/2020 14:41

Máy tính xách tay Vaio sắp trở lại

Đoạn giới thiệu mới trên trang web của nhà bán lẻ trực tuyến Ấn Độ Flipkart đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng một thời.

Vaio ra mắt smartphone Phone A chạy Android mớiVaio sáp nhập Toshiba và Fujitsu cùng sản xuất PC

Máy tính xách tay Vaio sẽ có thay đổi toàn diện khi trở lại thị trường?

Theo GSMArena, năm 2014, Sony bán mảng kinh doanh máy tính xách tay Vaio của mình. Đó là những mẫu máy tính được nhiều người cho rằng có quá nhiều phần mềm bloatware và giá bán cao hơn nhiều so với các đối thủ.

Sau thời gian gián đoạn nhiều năm của thương hiệu, một đoạn giới thiệu mới từ Flipkart chỉ đơn giản chứa nội dung “Lighter than your past” như gợi ý về những gì sẽ xảy ra khi đưa Vaio trở lại. Những mẫu máy tính xách tay Vaio trong quá khứ chạy Windows mang kích thước lớn và chạy rất nóng, trong khi các thiết bị siêu di động thời đó chậm và đắt đỏ. Vì vậy, có khả năng Flipkart sẽ mang lại sự thay đổi hoàn toàn so với những gì xảy ra trước đây trên máy tính xách tay Vaio.

Nội dung teaser cho thấy những mẫu máy tính xách tay Vaio mới sẽ được ra mắt vào tháng 1.2021, bao gồm một sản phẩm sử dụng bộ xử lý AMD, cùng một mẫu dành cho văn phòng hiện đại. Sau khi được phân phối bởi Flipkart, sản phẩm sẽ mở rộng sang nhiều kênh bán lẻ khác.

Được biết, máy tính xách tay Vaio được phân phối bởi NexstGo, công ty có trụ sở tại Hồng Kông được cấp quyền tiếp thị, bán và cung cấp dịch vụ cho máy tính xách tay Vaio ở Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ma Cao, Trung Đông và Ấn Độ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top