ClockThứ Hai, 18/01/2021 17:03

Mẹ con chị Triển đã có nhà ở

TTH.VN - Sáng 18/1, tại thôn 2, xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam xã thay mặt các nhà tài trợ trao tiền hỗ trợ xây nhà cho chị Nguyễn Thị Triển, bảo đảm cho ba mẹ con có chỗ ở ổn định.

Bạn đọc hỗ trợ gần 2 triệu đồng cho cô gái bị xương thủy tinhCháu Phát được hỗ trợ hơn 2 triệu đồngKhởi công nhà tình thương cho mẹ con bà Đặng Thị ĐángTặng quà cho người dân bị ảnh hưởng sau mưa lũBé Như Quỳnh nhận được nhiều nguồn hỗ trợTrao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do Báo Hà Nội mới hỗ trợ

Đại diện UBMTTQ Việt Nam xã Vinh Thanh thay mặt các nhà tài trợ trao quà cho gia đình chị Triển

Thông qua bài viết “Mẹ bị bệnh và hai con nhỏ cần một mái ấm” đăng trên Chuyên mục Quỹ Sen xanh của Báo Thừa Thiên Huế số 7851 nêu hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Triển, mắc bệnh thần kinh nặng, là mẹ của hai con gái nhỏ, hoàn cảnh rất khó khăn. Chị Triển không đủ tỉnh táo để tham gia lao động, ba mẹ con sống trong căn chòi được làm bằng tôn, bạt cũ trong góc vườn nhà của mẹ chị Triển không đủ để che mưa che nắng.

Bài viết kêu gọi bạn đọc, các mạnh thường quân hỗ trợ để mẹ con chị Triển ổn định chỗ ở, hai cháu bé được sự che chở cho đến khi trưởng thành. Thông qua bài viết, chị Triển đã nhận được nhiều nguồn hỗ trợ. Đến tháng 1/2021, căn nhà rộng 50m2 trên nền đất cũ đã được xây dựng kiên cố với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng. Trong đó, Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm hỗ trợ 6 tấn xi măng.

Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ chị Triển nghẹn ngào: “Nhờ sự kêu gọi của Báo Thừa Thiên Huế, con cháu tôi đã có một mái ấm. Đây là điều mà trước đây, chúng tôi không dám mơ đến”. Thông qua UBMTTQ Việt Nam xã Vinh Thanh, bà Yến gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, đặc biệt là Báo Thừa Thiên Huế và Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm.

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở

Các bị cáo đã lấy danh nghĩa một công ty mua bán bất động sản (BĐS) nổi tiếng để đưa ra thông tin gian dối rồi bán nhiều lô đất, hoặc nhà ở không thuộc quyền sử dụng của công ty nhằm chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người mua đất.

Cảnh báo lừa đảo mua bán đất, nhà ở
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần cơ điện Công Luận và những người bạn, sáng 13/1, UBND huyện Phú Lộc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Lộc Trì và xã Lộc An.

Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top