ClockThứ Năm, 05/12/2013 13:42

Mệ Thuyền và em Chín tiếp tục nhận được trợ giúp từ các nhà hảo tâm

TTH.VN - Trước đó, mệ Thuyền và em Chín đã nhận được trợ giúp của một số nhà hảo tâm

Sau khi Báo Thừa Thiên Huế số 5861 ra ngày 9/10 có đăng bài “Đường gian nan đến trường của 4 anh em mồ côi mẹ” về hoàn cảnh của em Nguyễn Chín, học sinh lớp 11B8, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Phong Điền, TT Huế); số 5866 ra ngày 15/10: “Hãy sẻ chia với cụ bà cô đơn, bệnh tật” về hoàn cảnh của mệ Thuyền (TDP 11, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà), ngày 5/12, đại diện BGH trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã trao 200.000 đồng của độc giả Trần Xuân Tiến (TP Huế) cho em Nguyễn Chín.

Trước đó, em Chín đã nhận hơn 15 triệu đồng cùng dụng cụ học tập của một số nhà hảo tâm và 10kg gạo/tháng từ Hội CTĐ trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đến khi hoàn thành chương trình lớp 12.
 

Đại diện chính quyền phường Hương Vân trao quà đến mệ Thuyền
Cùng ngày, ông Hồ Chí Kiên - đại diện UBND phường Hương Vân (Hương Trà) đã trao 200.000 đồng của một độc giả Báo Thừa Thiên Huế đến mệ Trần Thị Cầm (tức Thuyền). Trước đó, 1 độc giả ở Tp. Huế cũng đã trao cho mệ Thuyền 200.000 đồng.
Qua đây, chính quyền địa phương phường Hương Vân và Báo Thừa Thiên Huế cám ơn tấm lòng của bạn đọc, đồng thời rất mong tiếp tục nhận được hỗ trợ về tinh thần lẫn vật chất của các nhà hảo tâm đến với mệ Thuyền và em Chín.
Tin, ảnh: Xuân Trường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Đừng tạo mối nguy cho người tham gia giao thông

Tại một số tuyến đường, tình trạng cây xanh không được cắt tỉa mọc lấn ra đường che lấp đèn tín hiệu giao thông. Điều này không những gây mất mỹ quan, mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy đối với người tham gia giao thông.

Đừng tạo mối nguy cho người tham gia giao thông
Thận trọng nơi công cộng

Đã có nhiều vụ cướp giật tài sản, trộm cắp ở công viên, nơi công cộng được lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ, xử lý theo quy định của pháp luật. Song, để tình trạng này không tiếp diễn, bản thân mỗi người dân cần chủ động tự bảo vệ tài sản của mình.

Thận trọng nơi công cộng
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Return to top