ClockThứ Bảy, 28/11/2020 21:02

Mẹ Xinh - Chăm sóc bằng cả trái tim

TTH.VN - Mẹ Xinh Spa là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chất lượng, uy tín hàng đầu TP. Huế. Bằng việc kết hợp sử dụng các phương pháp chăm sóc truyền thống của các bà mụ Huế xưa cùng các phương pháp chăm sóc hiện đại, Mẹ Xinh Spa tự hào đã chăm sóc hơn 5.000 mẹ và bé trong vòng 5 năm qua.

Vì sức khỏe sinh sản của giới trẻBảo vệ sức khỏe sinh sản cho vị thành niênNâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tại cộng đồngNâng cao kỹ năng đỡ đẻ và chăm sóc sản phụ

Chăm sóc sản phụ theo phương pháp truyền thống của các bà mụ Huế xưa kết hợp với phương pháp chăm sóc hiện đại

Mẹ Xinh tự tin mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất, phù hợp với tiêu chuẩn ở cử khắt khe đúng chuẩn người Huế. Với vốn kiến thức và bề dày kinh nghiệm chăm sóc cho mẹ và bé, Mẹ Xinh cam kết mang đến dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp và tiện lợi nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với quý khách hàng.

Mẹ Xinh Spa hiện đang sở hữu những gói chăm sóc mẹ và bé cần, đồng thời sẽ ngày càng phát triển thêm nhiều gói dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các mẹ và bé.

Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí. Mẹ Xinh Spa luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Mẹ Xinh đã và đang mang đến các dịch vụ spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.

Với giai đoạn mang thai, Mẹ Xinh xin giới thiệu tới các mẹ liệu trình massage bầu. Với liệu trình này, mẹ sẽ được chăm sóc toàn thân từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến lưng, hông... kết hợp massage thư giãn cùng túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Từ đó, cơ thể mẹ được thư giãn toàn thân, nhanh chóng phục hồi và tràn đầy năng lượng.

Dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại nhà của Mẹ Xinh được nhiều bố mẹ tin cậy

Với giai đoạn sau sinh, Mẹ Xinh xin gửi đến các mẹ những gói chăm sóc phục hồi toàn diện, chăm sóc VIP. Với gói chăm sóc VIP này, các mẹ không chỉ được chăm sóc phục hồi, mà còn được làm đẹp chuyên sâu da và dáng.

Không chỉ nổi bật với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà, Mẹ Xinh còn là nơi chăm sóc số 1 dành cho các bé. Dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại nhà của Mẹ Xinh đã được hàng nghìn bố mẹ tin cậy mỗi năm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu trẻ cũng luôn nhận được sự khen ngợi vì giúp bố yên tâm công tác, giúp mẹ trải qua thời kỳ hậu sản nhẹ nhàng. Với dịch vụ chăm sóc bé tại nhà, Mẹ Xinh sẽ thay bố mẹ chơi với bé, tắm bé, vệ sinh cho bé kết hợp vệ sinh cho mẹ. Ngoài tắm bé, Mẹ Xinh còn có dịch vụ hơ háp trầu không cho bé, giúp bé ngủ ngon, hạn chế tình trạng táo bón, trướng bụng ở trẻ sơ sinh. Mẹ Xinh còn có dịch vụ massage giúp bé ăn ngon, ngủ khỏe, vận động tứ chi linh hoạt, giúp bé cứng cáp hơn.

Với 5 năm đồng hành cùng hơn 5.000 mẹ và bé trên khắp TP. Huế, Mẹ Xinh hiểu rằng hành trình mang thai và sinh nở thực sự chẳng hề dễ dàng, các mẹ và bé đều cần sự CHIA SẺ, QUAN TÂM SÂU SẮC và SỰ GIÚP ĐỠ CHUYÊN NGHIỆP từ những người có kiến thức chuyên môn để được chăm sóc. Chính vì thế, hãy để hành trình mang thai và sinh nở trở thành trải nghiệm thiêng liêng, hạnh phúc, nhẹ nhàng nhất. Các mẹ hãy đến với Mẹ Xinh để được tư vấn, chăm sóc trải nghiệm và chọn cho mình những gói chăm sóc cho bản thân và bé yêu phù hợp nhé!

  Mẹ Xinh Spa

Mẹ Xinh Spa

Địa chỉ: 62 Duy Tân, phường An Cựu, TP. Huế

Hotline: 0981 031 940

Fanpage: Mẹ Xinh – Spa cho mẹ và bé

Website: http://mexinhspa.vn

Email: Lamdepmehue@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cắt cánh mũi là gì? Nên thực hiện khi nào? Chăm sóc ra sao?

Cắt cánh mũi là một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhằm điều chỉnh kích thước mũi, giúp dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vậy cắt cánh mũi là gì? Khi nào nên áp dụng cắt cánh mũi? Chăm sóc ra sao? Giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Cắt cánh mũi là gì Nên thực hiện khi nào Chăm sóc ra sao
Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản

​Chiều tối 1/12, Bệnh viện Trung ương Huế thông tin chính thức triển khai dịch vụ “Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản” (Kaigo) tại tầng 6 - Trung tâm Sản phụ khoa. Đây là dự án hợp tác giữa đơn vị và Tập đoàn Phúc lợi xã hội AOMORI (Nhật Bản)

Chăm sóc người cao tuổi theo phong cách Nhật Bản

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top