ClockThứ Sáu, 26/08/2016 09:48

Mechanic: Resurrection - Siêu phẩm dòng phim hành động

TTH.VN - Mechanic: Resurrection là tác phẩm tiếp theo của nam tài tử Jason Statham với phong cách hành động kịch tính cổ điển.

Tháng 8 này, anh sẽ trở lại màn ảnh lớn với một nhân vật đậm chất Statham: chàng sát thủ Arthur Bishop khét tiếng trong bộ phim hành động Mechanic: Resurrection, phần tiếp theo của The Mechanic (năm 2011). Đây là series phim làm lại của bộ phim cùng tên năm 1972 với sự tham gia Charles Bronson.

Jason Statham làm khán giả mãn nhãn với những pha hành động và đánh đấm thót tim vốn đã gắn liền thương hiệu của nam diễn viên này. Mechanic: Resurrection tiếp tục theo chân gã sát thủ chuyên nghiệp Arthur Bishop.

Arthur Bishop là một sát thủ có kỹ năng gần như siêu nhân. Trong trailer mới nhất của Mechanic: Resurrection, người xem đã được tận mắt chứng kiến cảnh Bishop thể hiện kĩ năng ám sát một tên tài phiệt tại một hồ bơi nguy hiểm nhất nhì thế giới. Nhịp phim dồn dập pha chút hài hước, kết hợp với yếu tố hành động được nâng lên một tầm cao mới khiến người xem không thể chờ đợi để được ra rạp xem gã “thợ máy” này làm việc.

Cỗ máy giết người có biệt danh là 'thợ máy' (từ lóng mà giới mafia dùng để chỉ những kẻ giết thuê máu lạnh) sau khi kết hôn với người đẹp Gina (Jessica Alba) thì muốn giải nghệ. Tuy nhiên giới giang hồ không chịu buông tha Arthur Bishop khiến anh phải tiếp tục ra tay và lần này là giải cứu chính cô vợ xinh đẹp khỏi tay đám giang hồ.

Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh và Tommy Lee Jones. Mechanic: Resurrection hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc hoành tráng của hàng loạt pha hành động căng thẳng, kịch tính và mãn nhãn.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế và các rạp trên toàn quốc ngày 26/08/2016.

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huyền ảo tuyệt tác “Long vân khế hội”

Bức “Long vân khế hội” là một tuyệt tác trên trần chánh điện cũ Diệu Đế quốc tự sau khi được dịch chuyển lùi phía sau hiện đang được bảo tồn khá tốt trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Bức tranh từng là đề tài được tranh luận sôi nổi nhiều năm về trước về việc giữ lại chánh điện cũ hay hạ giải. Việc hạ giải cũng đồng nghĩa xóa sổ tuyệt tác này.

Huyền ảo tuyệt tác “Long vân khế hội”
Tìm cách lưu giữ tác phẩm mỹ thuật giá trị cho Huế

Hiện vật là ngôn ngữ của bảo tàng, là cơ sở cho mọi hoạt động của bảo tàng. Không có hiện vật thì không có bảo tàng, không có trưng bày bảo tàng và các hoạt động khác của bảo tàng. Hiện vật vừa là trung tâm, vừa là điểm xuất phát của bảo tàng. Ngoài phát huy hai bộ sưu tập của họa sư Lê Bá Đảng và điêu khắc gia Điềm Phùng Thị, một trong nhiệm vụ quan trọng của bảo tàng sau khi được thành lập đó là hình thành bộ sưu tập tác phẩm mỹ thuật.

Tìm cách lưu giữ tác phẩm mỹ thuật giá trị cho Huế
Những bình yên bên hiên nhà

Ngày mùa đông thảnh thơi ngồi bên bếp lửa hồng, thong dong ngắm nhìn mưa bay và gió lạnh chầm chậm dừng chân bên thềm nhà. Chỉ có sự an yên tràn trong chái bếp nhỏ. Bữa cơm thanh lành giữa chiều bình dị đầy tiếng chim lích chích trong khu vườn xanh bóng lá. Những bức tranh yên ấm ấy, luôn trở đi trở lại trong tập thơ, tản văn “Tiếng mưa” (NXB Dân Trí, 2023) của Lê Bích Nguyệt như nỗi khát khao về một nhịp sống đầy tự tại bên cây cỏ, hoa lá, để năm tháng cứ thế bình lặng đi qua hết dâu bể cuộc đời.

Những bình yên bên hiên nhà
Return to top