ClockThứ Sáu, 07/10/2016 14:21

Meizu trình làng smartphone MX6 dùng 4 GB RAM

Nhà sản xuất Meizu vừa trình làng mẫu smartphone cao cấp mới MX6 được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá bán khá mềm.

Camera sau của máy sử dụng công nghệ lấy nét theo pha

Meizu MX6 là mẫu smartphone dùng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối mỏng chỉ 7,25 mm và dùng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, mặt kính được làm cong 2.5D. Phần nút Home ở mặt trước máy cũng là vùng nhận dạng cảm biến vân tay.

Về cấu hình, MX6 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio X20 10 nhân, 4 GB RAM cùng 32 GB dung lượng bộ nhớ trong. Meizu cũng trang bị cho máy một viên pin cỡ lớn 3.060 mAh kèm giao diện Flyme 5.2 chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow của Google.

Một điểm nhấn của mẫu smartphone này chính là camera trên máy, khi được trang bị cảm biến máy ảnh 12 MP của Sony với ống kính tiêu cự f/2.0, tốc độ chụp ảnh và lấy nét cực nhanh do công nghệ lấy nét theo pha. Trong khi đó, camera trước dùng cảm biến 5 MP.

Nhà sản xuất Meizu cũng đã "mạnh miệng" tuyên bố rằng camera của MX6 có tốc độ chụp không kém gì camera của Samsung Galaxy S7 Edge. Điều này có được là do MX6 đã bỏ công nghệ lấy nét dual-pixel và thay vào đó là công nghệ lấy nét theo pha, giúp tăng tốc độ chụp của camera.

Tại thị trường Việt Nam, Meizu MX6 được bán độc quyền thông qua hệ thống bán lẻ FPT Shop, với giá 6,9 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo

Ngày 27/10, UBND TX. Hương Thủy phối hợp với Sở LĐ,TB&XH tổ chức tập huấn hướng dẫn phương pháp rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022-2025 và thu thập, lưu trữ, tổng hợp thông tin thị trường lao động năm 2022.

Ứng dụng công nghệ trong rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo
Điện thoại thông minh và những đứa trẻ tuổi teen

“Em ơi, hôm nay bệnh nhi ra viện. Thật may là bệnh nhi đã được cứu kịp thời và đã có thể ra viện”, giọng nói của nữ bác sĩ lặng xuống. Có lẽ, trong khoảnh khắc ấy cả tôi và chị đều đang nghĩ về một điều: Với những trường hợp tương tự, sự may mắn hoàn toàn vuột khỏi tầm tay.

Điện thoại thông minh và những đứa trẻ tuổi teen

TIN MỚI

Return to top