ClockThứ Sáu, 04/11/2022 06:29
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Ment - Công Ty Truyền Thông và Công Nghệ uy tín hàng đầu tại Huế

Ment Media And Technology Company (Ment) là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu thiết kế web, xây dựng nội dung website, SEO Top Google hay sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh. Tạo lập và phát triển những website mang lại giá trị và hiệu quả cao, là mục tiêu mà đội ngũ Ment hướng đến cho bạn.

Hiện nay, ngành công nghiệp 4.0 đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường Marketing, vì vậy cần có giải pháp để tiếp cận khách hàng tốt nhất cho các cá nhân/doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu to lớn đó, Công ty TNHH Truyền Thông và Kỹ Thuật Ment ra đời với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường Internet. Ment mang đến cho các bạn những giải pháp hỗ trợ, phát triển và xây dựng hệ thống Marketing toàn diện nhất.

  1. Sự phát triển doanh nghiệp Ment.

Ment Media And Technology Company là một công ty chuyên thiết kế website tại Huế uy tín và chuyên nghiệp, được thành lập và dẫn dắt từ những người lãnh đạo có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ.

Sự phát triển doanh nghiệp Ment

Với sứ mệnh cung cấp các ý tưởng truyền thông và những chiến lược kỹ thuật trên các trang social, media, internet… nhằm phát triển, nâng tầm thương hiệu cho các doanh nghiệp và cá nhân. Ment mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới mẻ, riêng biệt và giàu ý nghĩa.

Đặc biệt với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Ment, bạn sẽ có nền tảng vững chắc để phát triển mọi hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. 

Ment có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện phát triển công bằng cho tất cả các thành viên. Đối với xã hội, thông qua mỗi dự án được phát triển, Ment muốn đem lại cho cộng đồng một cuộc sống ngày càng nâng cao chất lượng, hoàn thiện và tốt đẹp hơn bằng uy tín của mình.

  1. Các dịch vụ nổi bật tại Ment.

Về dịch vụ, Ment – Media And Technology Company xây dựng một hệ thống tiện ích, hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả hơn. Bao gồm:

Ment Order: Ứng dụng quản lý đơn hàng đa kênh, tích hợp tự động kết nối thông tin với các đơn vị vận chuyển.

Ment Site: Thiết kế website chuẩn SEO, sử dụng các công nghệ mới nhất giúp tăng tốc độ tải trang và nhiều tiện ích cho người dùng. Tạo ra những website đẳng cấp, tinh tế gắn liền với thương hiệu, thành công của khách hàng.

Ment Content: Content chuẩn SEO là vũ khí hữu ích giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ghi dấu ấn với người dùng.

Ment SEO: Nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ment Social: Phương thức marketing hữu hiệu giúp tăng nhận diện thương hiệu, tăng uy tín, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các dịch vụ nổi bật tại Ment

  1. Lợi ích sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Ment.

Trong thời đại công nghệ 4.0 việc không có website sẽ khiến công ty, doanh nghiệp của bạn khó cạnh tranh với các đối thủ khác. Vậy nên việc sử dụng 1 website để kinh doanh online là một xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng tham khảo qua các lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Ment:

Giới thiệu các dịch vụ thiết kế web tại Ment:

  • Thiết kế website bán hàng
  • Thiết kế website nội thất
  • Thiết kế website tin tức
  • Thiết kế website bất động sản

Ưu điểm:

Chuẩn Seo: website được thiết kế tối ưu các thẻ Heading, Url, thẻ alt, nội dung. Theo chuẩn cấp nhật mới nhất của Google giúp website dễ dàng có thứ hạng cao hơn trên Google.

Thân thiện người  dùng, tối ưu UX/UI: giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng, tăng tỉ lệ mua hàng. Giao diện responsive hiển thị hoàn hảo mọi thiết desktop, smartphone, table…

 Chi phí phù hợp: website nâng cấp dễ dàng, tiết kiệm chi phí vào sự phát triển nền tảng code phổ biến, nâng cấp liên tục.

  1. Nên chọn thiết web tại Ment.

Đến với Ment, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, từ A - Z các chiến lược xây dựng website, nội dung trên trang web cũng như những yếu tố đảm bảo quá trình SEO bền vững, giúp đưa doanh nghiệp ngày càng in dấu trong lòng khách hàng mục tiêu của họ.  Một số chức năng khách hàng được hưởng như sau:

  • Công nghệ mới nhất, hệ thống vận hành ổn định an toàn, website đầy đủ chức năng từ cơ bản đến phức tạp nhất.
  • Giao diện website chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng website mới nhất, mang tính sáng tạo và hiện đại.
  • Hiển thị tối ưu và chuẩn hoá tốt trên các thiết bị mobile, tabet, desktop…. gia tăng trải nghiệm người dùng.
  • Luôn có đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, tư vấn hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng vận hàng và phát triển website hiệu quả. 

Thông tin liên hệ:

  • Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT
  • Mã số thuế: 3301688593
  • Điện thoại: 0937464945
  • Địa chỉ: M7, Khu tái định cư Phú Hiệp, Phường Gia Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Email: hotro@ment.vn
  • Website:https://ment.vn
ĐÁNH GIÁ
1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top