ClockChủ Nhật, 21/02/2016 14:59

Mẹo giải độc cho làn da ai cũng nên làm

Tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ khiến chất độc khó bài tiết ra ngoài. Những cách làm đơn giản dưới đây sẽ giúp làn da bạn được sạch sâu, mịn màng và tươi trẻ.

1. Uống nước trước và sau khi tắm

Trước khi tắm, uống một ly nước sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Sau khi tắm, uống một ly nước sẽ giúp bổ sung nước cho làn da, giảm thiểu chất độc tích tụ trong cơ thể.

2. Mỗi tuần tắm hơi một lần

Tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ khiến chất độc khó bài tiết ra ngoài. Vì vậy, ngoài việc tắm sạch mỗi tối, bạn nên đi xông hơi vào cuối tuần để hỗ trợ quá trình giải độc da và khơi thông lỗ chân lông.

3. Mỗi tuần đắp mặt nạ làm sạch sâu một lần

Đắp mặt nạ làm sạch sâu không những giải độc cho da, mà còn bài tiết độc tố và sắc tố đen ở sâu trong lỗ chân lông, giúp duy trì sự đàn hồi và vẻ mềm mượt cho làn da.

4. Massage làn da trước khi ngủ

Mỗi tối trước khi ngủ, massage các bộ phận như cằm, cổ, mắt, mũi giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và bạch huyết, giảm thiểu độc tố tích tụ trên da.

5. Để làn da thông thoáng ngày cuối tuần

Dịp cuối tuần, bạn nên để cho làn da được nghỉ ngơi, không dùng mỹ phẩm hoặc trang điểm. Nếu cảm thấy da khô, bạn có thể bôi một chút nước dưỡng ẩm.

Theo Vnexpress

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục sai phạm, thiếu sót ở các dự án đầu tư du lịch

Thanh tra Chính phủ vừa có thông báo Kết luận thanh tra số 2123 (ngày 1/12/2022) về công tác thanh tra quản lý Nhà nước về du lịch (DL) ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Nội dung thanh tra về việc xây dựng, tổ chức thực hiện quy hoạch DL; việc chấp hành chính sách pháp luật về kinh doanh DL, đầu tư DL; việc cổ phần hoá doanh nghiệp DL.

Khắc phục sai phạm, thiếu sót ở các dự án đầu tư du lịch

TIN MỚI

Return to top