ClockThứ Sáu, 04/03/2016 11:09

Mẹo giúp ảnh chụp từ iPhone 6S đẹp hơn

Không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bên thứ ba để hỗ trợ chụp ảnh, bạn vẫn có thể tối ưu hóa khả năng chụp ảnh của iPhone 6S khi nắm rõ một số nguyên tắc trong bài viết.

Với mỗi đời iPhone, Apple lại mang đến những cải tiến về phần cứng lẫn phần mềm để giúp camera trên máy có khả năng chụp ảnh tốt nhất. Đó là lý do vì sao đến nay camera iPhone luôn được xếp ở vị trí cao trong bảng xếp hạng thiết bị dùng để chụp ảnh nhiều nhất, thậm chí vượt qua cả những chiếc máy ảnh DSLR.

Bạn hoàn toàn có thể chụp một bức ảnh đẹp từ phần mềm máy ảnh của iPhone 6S

Trải nghiệm phần mềm thân thiện cùng chất lượng ảnh chụp đẹp chính là yếu tố giúp camera iPhone chiếm được cảm tình của khách hàng. Mặc dù nhiều người chọn cho mình một ứng dụng camera của bên thứ ba để tăng cường chức năng camera trên iPhone, nhưng bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh đẹp với camera trên iPhone 6S cùng ứng dụng máy ảnh mặc định của Apple cung cấp.


Theo BGR, một đoạn video đăng tải từ MacRumors cho thấy người dùng hoàn toàn có thể tận dụng sức mạnh phần mềm máy ảnh có trên iPhone với rất nhiều lựa chọn ẩn bên trong có khả năng tối ưu hóa chất lượng ảnh chụp, cho dù việc chụp ảnh là ở điều kiện ánh sáng thông thường hay ánh sáng yếu.

Đoạn video của MacRumors hướng dẫn người dùng cách thức để có một bức ảnh tốt nhất, bao gồm sử dụng chế độ Grip chia khung hình thành 9 ô khác nhau để căn chỉnh khung hình hợp lý nhất, cách thức tập trung vào chủ đề, cách tận dụng tối đa nguồn ánh sáng có sẵn cũng như cách thức kiểm soát hoạt động lấy nét.

MacRumors cũng không quên nhắc đến những tính năng có sẵn trên iPhone như HDR, zoom hay đèn flash LED. Theo khuyến cáo thì bạn không nên zoom hay sử dụng đèn flash trong hầu hết các trường hợp, bởi nhờ tính năng Auto HDR khi được bật sẽ cho phép mang đến bức ảnh chụp tuyệt vời ngay cả ở điều kiện thiếu sáng hay dưới ánh nắng chói chang.

Lê Thiều (Theo thanhnien.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple sửa miễn phí iPhone 6s gặp sự cố

Một số thiết bị iPhone 6s và 6s Plus có thể đột nhiên từ chối mở máy, do lỗi linh kiện và Apple đã đưa ra một chương trình sửa chữa miễn phí để khắc phục chúng.

Apple sửa miễn phí iPhone 6s gặp sự cố
Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian?

Smartphone có khuynh hướng chậm lại theo thời gian, điều mà nhiều người dùng iPhone 6 hoặc iPhone 6S hiện cảm nhận khá rõ rệt. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top