ClockThứ Hai, 26/05/2014 10:17

Mẹo giúp sơ mi trắng thêm ấn tượng

TTH.VN - Nếu nhắc đến những trang phục kinh điển và chẳng bao giờ lỗi mốt thì không thể không nhắc tới chiếc áo sơ mi trắng đơn giản đầy tinh tế. Màu trắng tuy giản dị là thế nhưng nó lại là trang phục dễ tính bậc nhất trong tủ quần áo của các cô nàng. Dù  phong cách của bạn thanh lịch, nữ tính hay bụi bặm thì những chiếc sơ mi trắng đều dễ dàng "chiều lòng".

Chính nhờ sự đơn giản của nó mà bạn có thể dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau, tạo được nhiều phong cách và phù hợp cho nhiều dịp từ công sở tới tiệc tùng. Là một chiếc áo đa zi năng như vậy nhưng đã khi nào bạn ngần ngại diện nó vì lo rằng quá nhàm chán hay không? Bởi biến tấu sơ mi trắng cũng không hề đơn giản, chỉ cần kết hợp với chi tiết có màu quá nổi, bạn có thể trở thành một cô gái lòe loẹt và lạc điệu. Vậy nên, bạn cần một chút tinh tế trong cách mix đồ, cập nhật xu hướng mới để có những cách mix đồ mới mẻ và ấn tượng.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp chiếc áo sơ mi trắng thêm thú vị.

Kết hợp quần ống lửng

Quần ống lửng là một trong những xu hướng rất hot trong mùa mốt xuân hè năm nay. Chúng được yêu thích bởi sự thoải mái, thoáng mát và rất cá tính. Kết hợp cùng sơ mi trắng vừa đem đến sự phóng khoáng, vừa tạo nét hiện đại và trẻ trung, năng động. Đây là set đồ hoàn hảo cho những cô nàng công sở đang tìm kiếm một phong cách mới mẻ trong hè này.  

 

Điểm nhấn ở cổ

Bạn có thể kết hợp những chiếc vòng statement trẻ trung nổi bật, hoặc kiểu vòng chunky sành điệu phá cách hay đơn giản chỉ là chọn những chiếc sơ mi trắng có đính hạt, sequins ở phần cổ áo.  Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng vô cùng đáng giá, giúp chiếc áo trở nên thú vị và mới mẻ hơn nhiều.

Nếu bạn khéo tay và có con mắt thẩm mỹ tốt, bạn có thể tự kết vòng vòng statament hoặc đính hạt, sequins lên cổ những chiếc sơ mi trắng có sẵn trong tủ đồ. Tuy nhiên, cần lựa chọn màu sắc và trang trí sao cho thật thanh lịch, sành điệu và sang trọng. Không nên lựa chọn và kết hợp màu sắc quá lòe loẹt, kích thước nặng nề hoặc bố cục không đẹp mắt. 

 

 

 

 

Mix cùng chân váy họa tiết

Chiếc sơ mi trắng sẽ trở nên rực rỡ, tươi tắn hơn khi bạn kết hợp nó cùng những chiếc chân váy hay quần họa tiết in hoa tinh tế. Kiểu họa tiết da động vật hoặc màu sắc ánh kim lại đem đến vẻ sành điệu và đẳng cấp hơn cho set đồ. Nếu đã lựa chọn những item có họa tiết, bạn nên tối giản phụ kiện để bộ trang phục không bị quá rườm rà. 

 

 
 
 
 
 
 
 
  

 

Mix cùng jeans rách

Chiếc sơ mi trắng vốn dĩ rất thanh lịch nhưng lại vô cùng 'ăn nhập' với kiểu quần jeans rách bụi bặm. Sự kết hợp này tạo một sự phá cách thú vị cho set đồ công sở với chiếc sơ mi quen thuộc. Lưu ý lựa chọn những chiếc quần jeans rách vừa phải, đủ để thể hiện sự phá cách, cá tính của bạn. Bên cạnh đó, tùy vào môi trường làm việc mà bạn chọn mức độ rách phù hợp.

 

Sơ vin vạt trước

Đây là kiểu sơ vin khá phổ biến trong thời gian gần đây. Nó trẻ trung, có thêm chút phá cách, dễ áp dụng với các dáng quần khác nhau và cả chân váy. Trong mọi trường hợp, nó khiến set đồ nhìn thoải mái, phóng khoáng hơn nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng của trang phục sơ vin. 

 

 

  

White on white 

Xu hướng white-on-white vốn chẳng xa lạ với các tín đồ thời trang. Sự ăn ý về chất liệu của trang phục, tinh tế khi lựa chọn những phụ kiện mix bên ngoài thậm chí là màu sắc của bộ nội y để tránh "lộ hàng" gây phản cảm. Thế nên, nắm bắt được những yếu tố cơ bản khi diện một set đồ trắng nguyên cây thì chắc chắn, bạn sẽ là một fashionista thực thụ  

 

 

 

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về

TIN MỚI

Return to top