ClockThứ Ba, 19/08/2014 10:05

Mẹo trang điểm cực chuẩn cho làn da mụn

TTH.VN - Nhược điểm trên da luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu, một trong số đó chính là mụn. May mắn rằng, bạn có thể che đi những khuyết điểm đó bằng cách trang điểm. Với da mụn, việc lựa chọn các sản phẩm makeup lại càng phải cẩn thận để tình trạng mụn không tồi tệ hơn mà vẫn có tác dụng che phủ hoản hảo.

Nếu da bạn dễ dàng bị nổi mụn có thể làn da của bạn thuộc tuýt da nhạy cảm, các thành phần có trong mỹ phẩm có thể làm tắc nghẹn lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn khi bạn lựa chọn không đúng dòng mỹ phẩm. 
 
Depplus sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn bằng cách điều chỉnh những thói quen làm đẹp hàng ngày. Các bạn có thể trang điểm che mụn hay khuyết điểm ngay lập tức nhưng chỉ một thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn vừa che giấu được mụn lại không để tình trạng mụn nặng hơn
 
Bước  1: Trước khi bước vào trang điểm, bạn nên rửa mặt thật sạch với sửa rửa mặt trị mụn một cách nhẹ nhàng. Để se khít lỗ chân lông bạn nên rửa mặt trước với nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Dùng khăn lông mềm lau khô gương mặt. Sau đó thoa nhẹ nhàng nước hoa hồng lên khuôn mặt và cổ, nó sẽ giúp bạn làm sạch triệt để bụi bẩn trên da sau khi đã rửa sạch.
 
 
Bước 2: Bạn thoa kem dưỡng ẩm lên khuôn mặt để hạn chế da nhờn, có thể kết hợp thêm vài giọt dầu oải hương hay dầu cây trà với các loại kem dưỡng ẩm để làm dịu làn da mụn.
 
Tiếp theo, sử dụng kem lót không dầu là bước đầu tiên rất quan trọng trước khi trang điểm. Nó sẽ giúp hấp thụ dầu dư thừa trên khuôn mặt bạn và làm cho các bước trang điểm sau đó dễ dàng hơn.
 
 
Bước 3: Kế tiếp chính là cho ít kem nền vào lòng bàn tay, thoa đều lên khuôn mặt một cách từ từ, nhè nhẹ, tại đây bạn có thể kết hợp kem nền dạng bột để phủ các nốt mụn trứng cá.
 
 
Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm dạng kem  để che phủ tất cả những nốt mụn hoặc những khuyết điểm trên da.
 
 
Bước 5: Dùng phấn nền để phủ lên da sau khi sử dụng kem nền và che khuyết điểm là 1 cách tuyệt vời để cố định lớp trang điểm.
 
 
Bước 6: Đánh má hồng – bạn nên sử dụng loại có màu tự nhiên nhất. Nhiều ng nghĩ rằng dùng má hồng cho da mụn sẽ làm nổi lên những vết mẩn đỏ.Tuy nhiên nó sẽ tạo chiều sâu cho khuôn mặt bạn
 
 
Bước 7:  Kiểm soát nhờn - Giữ vài tờ giấy thấm dầu trong ví để bạn có thể loại bỏ bớt dầu thừa tích tụ trên khuôn mặt.
 
 
Cuối cùng bạn dùng một chiếc chổi trang điểm sạch rồi thoa phấn hồng nhẹ nhàng lên trên má. Bạn nên phủ thêm ít phấn bột lên toàn bộ khuôn mặt để làn da mụn trở nên mịn màng một cách hiệu quả và hoàn hảo nhé!
 
Thu Thủy (Theo Depplus.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Return to top