ClockThứ Ba, 22/05/2018 14:16

Mexico đình chỉ hoạt động cho Cuba thuê chiếc máy bay xấu số

Số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Cuba đã tăng lên tổng cộng 111 người. Vẫn còn 2 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Rơi máy bay chở khách ở Cuba, hơn 100 người thiệt mạngCuba tích cực xác định danh tính nạn nhân trong vụ rơi máy bay thảm khốcRơi máy bay chở khách ở Cuba, hơn 100 người thiệt mạngRơi máy bay Nga, 71 người thiệt mạngRơi máy bay Canada chở 25 ngườiMỹ: Rơi máy bay trực thăng ở New York, 2 người thiệt mạng

Phương tiện truyền thông nhà nước Cuba cho biết, một trong ba nạn nhân còn sống sót trong vụ tai nạn máy bay tuần trước đã tử vong tại bệnh viện ở thủ đô Havana trong ngày 21/5, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng lên 111 người.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở gần sân bay quốc tế Havana. Ảnh: AFP
Theo báo cáo mới nhất, trong số nạn nhân thiệt mạng có 100 người Cuba, 7 người Mexico, 2 người Argentina và 2 người đến từ khu vực tranh chấp Sahrawi, gần Ma-rốc. Hiện hai nạn nhân còn lại vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cùng ngày 21/5, Chính phủ Mexico đã quyết định đình chỉ hoạt động của Công ty Damojh đã cho hãng Hàng không Nhà nước Cuba thuê chiếc máy bay xấu số có tuổi đời 39 năm này. Giới chức Mexico cho biết đã có nhiều cáo buộc liên quan đến sai phạm trong bảo dưỡng, bảo trì máy bay của công ty Damojh.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuba: Doanh nhân sử dụng “aquaponics” để sản xuất lương thực hiệu quả

Theo Hãng Thông tấn Reuters ngày hôm nay (3/10), hai doanh nhân trẻ người Cuba đã quyết định chuyển sang “aquaponics”, một hệ thống sản xuất thực phẩm bằng cách kết hợp giữa nuôi trồng thủy sản với thủy canh, nhằm kiếm được thu nhập tốt hơn, đồng thời thúc đẩy nguồn cung thực phẩm của quốc gia.

Cuba Doanh nhân sử dụng “aquaponics” để sản xuất lương thực hiệu quả
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 19/4 (theo giờ địa phương), đêm cùng ngày giờ Việt Nam, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hoà Cuba, tại Thủ đô La Habana, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

TIN MỚI

Return to top