ClockThứ Tư, 20/12/2017 13:56

Mexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýt

TTH.VN - Tờ Reuters ngày 20/12 đưa tin, 12 người đã thiệt mạng trong đó có một trẻ em và 18 người bị thương hôm thứ ba ở bang Quintana Roo của Mexico khi một chiếc xe buýt chở khách đi tham quan những tàn tích cổ của người Maya bị mất kiểm soát và trật bánh.

Hiện trường vụ tai nạn 

Quintana Roo là một trong ba bang trên bán đảo Yucatan của Mexico có các điểm du lịch phổ biến.

Cơ quan chức năng cho biết, chiếc xe buýt chở 31 hành khách, bao gồm công dân Hoa Kỳ, Brazil và Thụy Điển. 27 trong tổng số 31 hành khách trên xe trước đó đã đi du lịch trên du thuyền Royal Caribbean.

Chiếc xe chở khách du lịch đang trên đường tới khu vực khảo cổ của Chacchoben, một tàn tích của người Maya cổ ở phía Nam của thị trấn nghỉ mát Tulum, thì bì trật bánh khỏi đường cao tốc vào sáng sớm vào hôm qua.

Sau vụ tai nạn, các hành khách bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Năm người đã được xuất viện và những người bị thương khác đang trong tình trạng ổn định.

Chính quyền bang Quintana Roo cho biết, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Mexico đang làm việc với các cơ quan chức năng để tìm hiểu liệu công dân Hoa Kỳ có ở trên xe buýt hay không.

Ngọc Hà (lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảng C World Cup 2022
Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao

Trong chiều và tối hôm nay (22/11), bảng C World Cup 2022 diễn ra cả hai trận đấu giữa Argentina - Saudi Arabia (17 giờ) và Mexico vs Ba Lan (23 giờ). Đây là một trong những bảng đấu được nhiều người hâm mộ chờ đợi, khi Lionel Messi của Argentina và Robert Lewandowski của Ba Lan là hai ngôi sao tấn công rất được yêu thích.

Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao
Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế "Các chính đảng và một xã hội mới" tại Mexico

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam, do đồng chí Trần Đức Thắng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kiểm tra Trung ương - dẫn đầu, đã tham dự Hội thảo quốc tế thường niên “Các chính đảng và một xã hội mới” lần thứ 26, diễn ra từ ngày 22-24/9 tại thủ đô Mexico City của Mexico.

Việt Nam tham dự Hội thảo quốc tế Các chính đảng và một xã hội mới tại Mexico
Return to top