ClockThứ Tư, 17/03/2021 14:46

Microsoft 365 bị lỗi ngưng hoạt động

Dịch vụ Azure Active Directory ngừng hoạt động khiến người dùng các dịch vụ của Microsoft không thể đăng nhập và sử dụng được.

Microsoft ngừng hỗ trợ các ứng dụng Office 365 cho macOS 10.13Hàng loạt dịch vụ Microsoft gặp sự cố

Dịch vụ Azure Active Directory lỗi cấu hình khiến nhiều dịch vụ bị tạm ngừng

Chiều 16/3, người dùng bắt đầu báo cáo họ không thể đăng nhập vào tài khoản Microsoft 365, Microsoft Teams hoặc truy cập các ứng dụng Microsoft khác. Sự cố ngừng hoạt động cũng ảnh hưởng đến các trang web của Microsoft, chẳng hạn như trang Tech Community.

Microsoft thừa nhận sự cố ngừng hoạt động trong báo cáo sự cố Microsoft 365 MO244568, trong đó nêu rõ sự cố ban đầu ảnh hưởng đến Microsoft Teams nhưng hiện ảnh hưởng đến cả các dịch vụ khác như Exchange Online và Yammer.

Theo công ty, sự cố ngừng hoạt động trên diện rộng ảnh hưởng đến các dịch vụ trực tuyến của Microsoft là hậu quả của sự cố cấu hình Azure Active Directory (AAD). Dẫn đến việc ngăn người dùng xác thực với Microsoft 365, Exchange, Online, Microsoft Teams hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác dựa trên AAD.

Hiện tại sự cố đã được khắc phục và các dịch vụ hoạt động trở lại bình thường, người dùng có thể theo dõi trạng thái của các dịch vụ Microsoft tại địa chỉ status.office.com.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc phát triển ứng dụng bức xạ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và môi trường. Để đảm bảo an toàn bức xạ (ATBX), ngành chức năng cùng đơn vị sử dụng tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ và có những biện pháp phòng ngừa, ứng phó thích hợp.

Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ
Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân

Ngày 24/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lớp tập huấn "Công tác thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trên địa bàn tỉnh" cho đại diện cán bộ phụ trách an toàn bức xạ (ATBX), nhân viên bức xạ tại các cơ sở trên địa bàn.

Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân

TIN MỚI

Return to top