ClockThứ Sáu, 24/01/2020 14:41

Microsoft bắt đầu triển khai ứng dụng Surface Duo

Microsoft vừa tiến thêm một bước gần hơn để biến các thiết bị Surface màn hình kép của mình thành hiện thực.

Vì sao Microsoft không làm smartphone màn hình gậpMicrosoft trình làng điện thoại Surface trang bị hai màn hình

Surface Duo sẽ được Microsoft phát hành vào cuối năm nay

Theo Neowin, gã khổng lồ công nghệ đã phát hành bộ công cụ xem trước để giúp các nhà phát triển tạo ứng dụng Surface Duo cho Android, bao gồm các khung Java và mô phỏng có thể xử lý thiết bị màn hình kép. Đây là mã thô nhưng sẽ giúp các nhà phát triển bắt đầu với các ứng dụng mà người dùng có thể sử dụng khi Surface Duo được phát hành vào cuối năm nay.

Những người muốn viết ứng dụng cho Surface Neo và Windows 10X sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Microsoft đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản phát hành trước của bộ công cụ phát triển cho Windows trong những tuần tới thông qua các bản xem trước Insider thông thường, với trình giả lập và giao diện lập trình sẵn sàng khi Windows 10X xuất hiện vào ngày 11.2.

Cung cấp bộ dụng cụ phát triển sẽ mở ra cơ hội để người dùng tiếp cận nhiều ứng dụng hơn khi Surface Duo và Neo trình làng. Dĩ nhiên, số lượng ứng dụng sẽ phụ thuộc vào việc Microsoft phát hành bộ công cụ dành cho nhà phát triển ra sao, cũng như giúp người viết ứng dụng nghĩ rằng Surface Duo (và Windows 10X) có nhiều tiềm năng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải

Đối mặt với sức ép từ sự bùng nổ sau đại dịch của ngành du lịch, Cố đô Kyoto của Nhật Bản đang xem xét thành lập xe buýt tốc hành để đưa du khách đến các điểm tham quan nổi tiếng trực tiếp từ ga xe lửa chính, nhằm giảm bớt tình trạng đông đúc trên các xe buýt thành phố và gây căng thẳng cho người dân địa phương.

Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải
Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn

Ngày 7/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc lần thứ hai triển khai luật, nghị quyết của Kỳ họp thứ 6 và Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì hội nghị.

Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024

Chiều 6/3, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024. Tham dự tại điểm cầu Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Đất đai năm 2024

TIN MỚI

Return to top