ClockThứ Sáu, 24/01/2020 14:41

Microsoft bắt đầu triển khai ứng dụng Surface Duo

Microsoft vừa tiến thêm một bước gần hơn để biến các thiết bị Surface màn hình kép của mình thành hiện thực.

Vì sao Microsoft không làm smartphone màn hình gậpMicrosoft trình làng điện thoại Surface trang bị hai màn hình

Surface Duo sẽ được Microsoft phát hành vào cuối năm nay

Theo Neowin, gã khổng lồ công nghệ đã phát hành bộ công cụ xem trước để giúp các nhà phát triển tạo ứng dụng Surface Duo cho Android, bao gồm các khung Java và mô phỏng có thể xử lý thiết bị màn hình kép. Đây là mã thô nhưng sẽ giúp các nhà phát triển bắt đầu với các ứng dụng mà người dùng có thể sử dụng khi Surface Duo được phát hành vào cuối năm nay.

Những người muốn viết ứng dụng cho Surface Neo và Windows 10X sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Microsoft đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản phát hành trước của bộ công cụ phát triển cho Windows trong những tuần tới thông qua các bản xem trước Insider thông thường, với trình giả lập và giao diện lập trình sẵn sàng khi Windows 10X xuất hiện vào ngày 11.2.

Cung cấp bộ dụng cụ phát triển sẽ mở ra cơ hội để người dùng tiếp cận nhiều ứng dụng hơn khi Surface Duo và Neo trình làng. Dĩ nhiên, số lượng ứng dụng sẽ phụ thuộc vào việc Microsoft phát hành bộ công cụ dành cho nhà phát triển ra sao, cũng như giúp người viết ứng dụng nghĩ rằng Surface Duo (và Windows 10X) có nhiều tiềm năng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh

TIN MỚI

Return to top