ClockChủ Nhật, 21/03/2021 10:41

Microsoft cập nhật Windows 10 khắc phục sự cố máy in

Bản cập nhật Windows 10 tháng 3 cung cấp 2 bản vá khẩn cấp để sửa lỗi in ấn đang gây nhiều khó khăn cho người dùng.

Microsoft chia sẻ cách khắc phục lỗi màn hình xanh khi in ấnỨng dụng Facebook cho Windows 10 trở lại Microsoft StoreCách tải và thử nghiệm Windows 10 phiên bản 21H1

Bản vá lỗi máy in thứ hai đã được cung cấp cho người dùng Windows 10

Vào ngày 9/3, Microsoft phát hành các bản cập nhật hệ điều hành Patch Tuesday như thường lệ, nhưng sau khi người dùng cập nhật thì báo cáo sự cố in ấn bao gồm đồ họa bị thiếu và lỗi màn hình xanh liên tục.

Bản cập nhật để khắc phục sự cố màn hình xanh đã được tung ra vào ngày 15.3, giờ đây ZDNet báo cáo bản vá khẩn cấp thứ hai đã được Microsoft mang đến để tiếp tục khắc phục sự cố.

Microsoft lưu ý bạn chỉ nên cài đặt bản vá nếu sự cố đang ảnh hưởng, khiến người dùng gặp lỗi khi in từ một số ứng dụng hoặc đến một số máy in. Các vấn đề có thể bao gồm đồ họa màu bị thiếu hoặc không đồng màu, sự cố định dạng, căn chỉnh sai hoặc in sai trang...

Người dùng đang gặp sự cố có thể thực hiện việc cập nhật thủ công tại địa chỉ https://www.catalog.update.microsoft.com/Search.aspx?q=KB5001649.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top