ClockThứ Hai, 05/02/2018 15:27

Microsoft có thể cung cấp Windows 10 S dưới dạng độc lập

Windows 10 S được coi là câu trả lời của Microsoft dành cho Chrome OS với chức năng bảo mật tương đương, và hệ điều hành này sắp có thêm phiên bản chạy độc lập.

Windows 10 S có thể sớm được cung cấp dưới dạng hệ điều hành độc lập

Theo Neowin, mặc dù có những lợi thế nhưng việc cung cấp Windows 10 S đến người dùng có đôi chút khó khăn bởi họ phải mở khóa Windows 10 Pro với chi phí tốn kém và nhìn chung là quá mức cần thiết cho nhiều người.

Mặc dù vậy điều này có thể thay đổi trong tương lai khi Microsoft tính đưa Windows 10 S thành một sản phẩm độc lập cho người dùng hằng ngày vì lợi ích của một S Mode, vốn đã có sẵn cho người dùng doanh nghiệp. Kế hoạch được báo cáo làm cho S Mode có sẵn cho hầu hết các phiên bản của Windows 10.

Microsoft Office 2019 chỉ tương thích với Windows 10 Chi phí mở khóa toàn bộ quyền truy cập phụ thuộc vào những gì bạn đang chạy: Người dùng Windows 10 Home S có thể mở khóa miễn phí sang bản Home thông thường, trong khi người sử dụng Windows 10 Pro S sẽ phải trả 49 USD như đã đề cập trước đó.

Hiện vẫn chưa có lịch trình vững chắc cho quá trình chuyển đổi nhưng có vẻ Microsoft sẽ cung cấp đến đối tác của mình, bao gồm S Mode, từ 2.4 đến 1.5. Trong khi đó Microsoft chưa đưa ra lời bình luận liên quan về vấn đề nói trên.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top