ClockThứ Tư, 29/05/2019 10:49

Microsoft công bố mẫu chuột thông minh mới

Microsoft vừa công bố mẫu chuột thông minh Pro IntelliMouse, có thể sử dụng trong mọi trường hợp thậm chí là dùng để chơi game.

Microsoft cập nhật biểu tượng tập tin Office mớiMicrosof tung dịch vụ đám mây cho AI, blockchainMicrosoft ra mắt dịch vụ bảo mật mới cho Office 365

Pro IntelliMouse thích hợp cho cả nhu cầu sử dụng chung lẫn chơi game. ẢNH: MICROSOFT

Theo Neowin, Pro IntelliMouse có cảm biến theo dõi mới, với tốc độ theo dõi 400 inch/giây và tốc độ báo cáo 1.000 báo cáo/giây có thể được tùy chỉnh thông qua Windows Mouse và Keyboard Center (MKC). Nó sử dụng cảm biến PixArt PAW3389PRO-MS.

Ngoài những cải tiến về cảm biến, Microsoft đã thực hiện nhiều điều chỉnh về thiết kế, chẳng hạn như hiệu ứng gradient màu bóng giống như nhiều phụ kiện cho Xbox. Microsoft cũng cải thiện tính năng dẫn động chính, thêm lớp hoàn thiện có kết cấu và thậm chí cả cáp bện để cải thiện tuổi thọ của phần cứng.

Chuột có năm nút, ba trong số đó có thể tùy chỉnh với MKC và người dùng cũng có thể thay đổi màu đèn hậu trên chuột, một thứ có xu hướng phổ biến trong các thiết lập chơi game. Mặt khác, Pro IntelliMouse mới vẫn giữ được các khía cạnh quen thuộc của phiên bản trước, với thiết kế có dây độc quyền, đáng tin cậy hơn so với không dây.

Pro IntelliMouse mới đã có sẵn thông qua Microsoft Store ở Mỹ và Canada, được bán với giá 59,99 USD trước khi đến các thị trường khác như châu Âu vào tháng 7. Nó có các tùy chọn màu Light Shadow hoặc Dark Shadow.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Return to top