ClockThứ Tư, 18/03/2020 19:01

Microsoft đóng cửa tất cả cửa hàng bán lẻ do lo ngại Covid-19

Microsoft thông báo rằng họ đóng cửa tất cả các cửa hàng trên toàn thế giới cho đến khi có thông báo mới do lo ngại dịch Covid-19 đang lây lan rộng.

Microsoft ra bản đồ theo dõi Covid-19

Đến lượt Microsoft đóng cửa tất cả các cửa hàng do Covid-19

Theo Neowin, gã khổng lồ phần mềm đang thực hiện các bước để giúp hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19, do lo ngại về sức khỏe của nhân viên trong toàn bộ các địa điểm của Microsoft Store.

Microsoft cũng đã thành lập một trung tâm trợ giúp để cung cấp các hướng dẫn cho khách hàng giải quyết các yêu cầu của họ khi bị ảnh hưởng bởi động thái này. Một số sự kiện, hội nghị cũng được Microsoft hủy bỏ và thay vào đó là diễn ra trực tuyến.

Trước đó, Apple đã tuyên bố đóng cửa tất cả các cửa hàng bên ngoài Trung Quốc cho đến ngày 27.3 để giải quyết các vấn đề liên quan đến Covid-19. Samsung cũng yêu cầu các nhân viên của mình làm việc tại nhà.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top