ClockThứ Năm, 13/12/2018 16:33

Microsoft đưa giao diện tối đến Office trên Mac

Đúng như hứa hẹn hồi tháng 10, Microsoft đã chính thức triển khai giao diện tối (Dark Mode) đến với một nhóm người dùng Microsoft Office dùng máy tính Mac có đăng ký Office 365.

Office 2019 có bản xem trước cho người dùng thương mạiMicrosoft Office 2019 chỉ tương thích với Windows 10Microsoft Office 2019 sẽ được phát hành vào năm sau

Dark Mode đang là giao diện được nhiều ứng dụng khác nhau hướng đến

Theo Neowin, bản ghi chú mới do Microsoft phát hành cho thấy phiên bản cập nhật của Office trên Mac có tính năng mới là bản 16.20.0 (build 18120801). Các phiên bản Word, Excel, PowerPoint và Outlook mới nhất hiện đã hỗ trợ giao diện người dùng Dark Mode.

Ngoài Dark Mode, các ứng dụng Office cụ thể cũng đã hỗ trợ khả năng chia sẻ thay đổi của riêng chúng. Ví dụ: các phông chữ nhúng đã được thêm vào Word có thể thống nhất sự xuất hiện của văn bản tập tin trên mọi PC. PowerPoint cũng đã được cập nhật để cho phép người dùng chèn ảnh được chụp từ iPhone vào tài liệu slide với khả năng tích hợp ứng dụng Camera của Apple.

Đối với Outlook, Microsoft đã thêm các khả năng mới để chia sẻ lịch, ngăn người tham dự chuyển tiếp các cuộc họp cho người khác, tham gia các cuộc họp với Microsoft Teams và xem người tham gia các cuộc họp sắp tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top