ClockThứ Ba, 16/08/2016 10:52

Microsoft hỗ trợ viết chữ bằng tay cho Office trên iPhone

Nhằm nâng cao sự tiện lợi cho người dùng, Microsoft vừa nâng cấp bộ ứng dụng Office chạy trên iPhone, với việc trang bị thêm khả năng gõ chữ bằng cách viết tay trên màn hình cảm ứng.

Bộ ứng dụng Office trên iPhone đã có thể dùng ngón tay để viết chữ

Theo TheVerge, bộ ứng dụng Office trên iPhone bao gồm: Word, Excel và PowerPoint trong phiên bản mới đã hỗ trợ khả năng viết chữ bằng cách dùng ngón tay viết trực tiếp trên màn hình cảm ứng, thay vì nhập chữ bằng bàn phím ảo như trước.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng bút cảm ứng để viết chữ, bằng thao tác này việc nhập liệu của người dùng sẽ đa dạng và sinh động hơn.

Được biết, bộ ứng dụng Office chạy trên iPhone đã được Microsoft tung ra từ năm 2014, nhằm cạnh tranh với bộ ứng dụng văn phòng của Apple. Đây cũng là bộ ứng dụng được Microsoft cung cấp miễn phí.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top