ClockThứ Hai, 17/02/2020 16:10

Microsoft loại bỏ bản cập nhật bảo mật vừa tung ra

Mới đây, Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật KB4524244 quan trọng cho tất cả phiên bản Windows 10 ngoại trừ v1507 và 1511.

Windows 10 vượt mốc 900 triệu thiết bị cài đặtBản cập nhật Windows 10 mới dính nhiều lỗi

Microsft cho biết Windows 10 là hệ điều hành bảo mật nhất của hãng từ trước đến nay

Theo Neowin, bản cập nhật này sửa lỗi cho các chương trình quản lý khởi động UEFI bên thứ ba mà có thể khiến máy tính sử dụng UEFI gặp lỗ hổng. Tuy nhiên, bản cập nhật này lại gây ra nhiều vấn đề hơn so với những gì nó giải quyết được.

Cụ thể, Microsoft hiện tại liệt kê hai vấn đề đã biết gồm tính năng "Reset this PC" hoặc "Push Button Reset" có thể sử dụng không thành công và thông báo "bạn có thể gặp phải sự cố khi cài đặt hoặc sau khi cài đặt KB4524244" khi sử dụng. Tuy nhiên những sự cố này không thuộc phạm vi ít phổ biến và chỉ ảnh hưởng đến một tập hợp nhỏ các thiết bị.

Microsoft cho biết họ đã gỡ bỏ bản cập nhật này và nó sẽ không được cung cấp lại. Người dùng có thể xóa bản cập nhật này và sẽ không ảnh hưởng đến việc cài đặt các bản cập nhật tích lũy sắp tới. Cũng lưu ý rằng đây là bản cập nhật bảo mật nên máy tính có thể đã tự động cài đặt, do đó người dùng cần kiểm tra trước và gỡ bỏ nếu muốn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top