ClockThứ Bảy, 10/10/2020 15:35

Microsoft mang tính năng so sánh giá đến trình duyệt Edge

Microsoft vừa công bố những cải tiến cho trình duyệt Edge, bao gồm giúp mọi người so sánh giá các trang web khác nhau bằng một cú nhấp chuột, bắt đầu với người dùng Mỹ.

Microsoft cảnh báo loại bỏ Adobe Flash khỏi Edge vào cuối năm nayMicrosoft Edge 85 ra mắt với nhiều tính năng mới

Tính năng so sánh giá sẽ hữu ích cho mùa mua sắm cuối năm

Theo Neowin, tất cả những gì người dùng phải làm là thêm sản phẩm vào Collections và sẽ có một nút để so sánh sản phẩm đó với các nhà bán lẻ khác. Nói về Collections, Microsoft cũng công bố sự xuất hiện của Collections + Pinterest mà công ty công bố vào mùa xuân.

Microsoft cũng lên kế hoạch giúp người dùng tiết kiệm tiền với Bing Rebates. Nếu người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Bing, họ không cần phải tìm kiếm các ưu đãi hoàn tiền nữa khi Bing Rebates sẽ làm điều đó. Người dùng chỉ cần đảm bảo mình đã đăng nhập vào tài khoản Microsoft Rewards. Tính năng này hoạt động ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng công bố triển khai tính năng Give with Bing - một phần mở rộng của Microsoft Rewards - đến nhiều người hơn. Về cơ bản, phần mở rộng sẽ tích điểm vào Microsoft Rewards mỗi khi người dùng thực hiện tìm kiếm với Bing, sau đó người dùng có thể tặng tiền dựa vào Microsoft Rewards cho các tổ chức từ thiện mà họ chọn.

Ngoài ra Microsoft cũng làm nổi bật một số tính năng khác cho Edge (tất cả đều đang hoạt động), chẳng hạn như điều hướng tập tin PDF với mục lục, phát trực tuyến phim với Teleparty và công cụ chụp ảnh web mới. Tuy nhiên, tính năng so sánh giá là quan trọng nhất và hiện chỉ được cung cấp cho các thành viên Insiders.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5: Chỉ kém hiệu năng

Vấn đề so sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 là rất quan trọng giúp người dùng đang phân vân chọn được đúng chiếc điện thoại như ý. Từ đó mang đến cơ hội khám phá những khía cạnh quan trọng trong thế giới smartphone hiện đại. Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 đại diện cho sự cạnh tranh và sự phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp điện thoại di động, với nhiều tính năng và hiệu suất cao.

So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 Chỉ kém hiệu năng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top