ClockThứ Tư, 27/09/2017 08:50

Microsoft Office 2019 sẽ được phát hành vào năm sau

Microsoft cho biết họ vẫn sẽ ra mắt Office 2019 vào mùa thu năm 2018 bên cạnh đẩy mạnh phát triển dịch vụ Office 365 dựa trên đám mây.

Microsoft sẽ phát hành Office 2019 vào nửa cuối năm sau tại hội nghị Ignite 2018, bao gồm những ứng dụng quen thuộc như Word, Excel và Powerpoint, cũng như các máy chủ như Skype for Business, SharePoint và Exchange. Bản Preview sẽ có trước cho những người đăng ký Insiders vào mùa xuân.

Trong bài đăng blog mới đây, Microsoft cho biết: “Office 2019 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho người dùng chưa sẵn sàng cho đám mây. Các công thức và biểu đồ mới sẽ làm cho việc phân tích dữ liệu trên Excel mạnh mẽ hơn. Các tính năng hoạt hình trực quan như Morph và Zoom sẽ làm cho các bài trình chiếu bằng PowerPoint bóng bẩy hơn. Các cải tiến của máy chủ sẽ bao gồm các cập nhật về quản lý của IT, thoại và bảo mật”.

Microsoft Office 2019 là bộ công cụ mà khách hàng chi cần phải trả phí 1 lần sau đó dùng vĩnh viễn cho đến khi có bản mới ra đời. Nó dành cho những khách hàng không muốn trả phí hàng năm để dùng Office 365 - phần mềm đầy đủ như Office 2019 nhưng cộng thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến, hỗ trợ kỹ thuật liên tục miễn phí và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên nếu mua gói Office 365 cá nhân khoảng 70$ thì có thể cài lên 1 PC, 1 máy tính bảng, 1 điện thoại còn Office chỉ có thể được cài đặt trên một máy tính duy nhất. Vì vậy lựa chọn Office 365 hay Office 2019 là tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Microsoft chặn 'bão mail' từ việc reply all

Microsoft đang phát triển tính năng bảo vệ việc gửi email trả lời tất cả (Reply all) cho Office 365 và Exchange Online để ngăn chặn tình trạng "bão email".

Microsoft chặn bão mail từ việc reply all
Microsoft Office 2019 chỉ tương thích với Windows 10

Theo Neowin, đối với những người dùng đang chạy các phiên bản cũ của Windows sẽ cần phải cài phiên bản cũ hơn của Office. Tất nhiên, Microsoft sẽ rất vui khi cung cấp cho người dùng thuê bao Office 365 như là một giải pháp thay thế.

Microsoft Office 2019 chỉ tương thích với Windows 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top