ClockThứ Bảy, 19/08/2017 09:13

Microsoft phát hành phần mở rộng Chrome đăng nhập một lần cho tất cả

Microsoft vừa phát hành phần mở rộng Chrome mang tên Windows 10 Accounts cho Windows 10 Enterprise, để sử dụng một thông tin đăng nhập áp dụng cho tất cả các dịch vụ hỗ trợ trên trình duyệt của Google.

Người dùng có thể cài đặt phần mở rộng Windows 10 Accounts từ Chrome Web Store

Theo Neowin, trong Windows 10 trước đây, người dùng máy tính có thể đăng nhập một lần và các thông tin đăng nhập sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả trình duyệt Edge. Tuy nhiên, vì phần lớn người dùng Windows đều sử dụng Chrome nên khả năng đăng nhập một lần ít được khai thác.

Để khắc phục điều này, Microsoft đã tung ra một phần mở rộng mới dành cho Chrome mang tên Windows 10 Accounts, có thể truy cập các dịch vụ được hỗ trợ. Theo Microsoft, nó có thể được dùng để đăng nhập vào trang web hỗ trợ đăng nhập tài khoản trên Windows 10 mà không phải nhập thông tin đăng nhập.

Ở thời điểm hiện tại, các ứng dụng và dịch vụ được hỗ trợ bởi Windows 10 Accounts bao gồm Azure Active Directory, OneDrive for Business, Office 365, Exchange Online và một số dịch vụ không phải của Microsoft.

Tuy nhiên, Windows 10 Accounts yêu cầu người dùng phải cài đặt bản cập nhật Windows 10 Creators Update mới nhất để trải nghiệm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top