ClockThứ Bảy, 09/12/2017 09:46

Microsoft ra mắt chuột máy tính hoàn hảo

Sau 3,5 thập kỷ, Microsoft cuối cùng cũng chế tạo ra chuột máy tính hoàn hảo tới từng chi tiết.

Microsoft cảnh báo hai trojan trộm tiền nguy hiểmMicrosoft phát hành bản Skype "đại tu" cho máy tínhMicrosoft đang phát triển Surface màn hình gập

Sản phẩm có tên đầy đủ là chuột Surface Precision và được Microsoft giới thiệu cùng với thế hệ thứ 2 của dòng laptop cao cấp Surface Book. Đây là chuột không dây bluetooth, có nhiều tính năng hơn hẳn chuột máy tính thông thường nhưng vẫn rất nhỏ gọn và bắt mắt.

Phần con lăn ở giữa có thể chuyển đổi từ lướt nhanh dọc trang sang lướt chậm từng dòng, rất tiện dụng khi người dùng phải đọc những văn bản dài.

Ngoài ra, chuột còn có 6 nút bấm ở dọc 2 bên thân. Người dùng Windows có thể cài đặt chức năng cho những nút này với phần mềm Microsoft Mouse and Keyboard Center. Pin không thể tháo rời nhưng có thể dùng tới tận 3 tháng sau mỗi lần sạc. Khác với Magic Mouse của Mac, chuột củaMicrosoft có thể dùng được khi đang sạc vì cổng USB ở phía trước.

Với giá 100 USD, sản phẩm này khá đắt nhưng vẫn xứng đáng vì cải thiện được tất cả nhược điểm của những dòng chuột trước và hơn hẳn chuột của Logitech hay Razer.

Theo vinanet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top