ClockThứ Bảy, 15/12/2018 08:45

Microsoft ra mắt ứng dụng cá nhân hóa tin tức bằng AI

Microsoft vừa ra mắt một ứng dụng tin tức mới cho Android mang tên Hummingbird, có khả năng cung cấp các mẩu tin phù hợp cho từng người dùng nhờ tích hợp sẵn trí tuệ nhân tạo (AI).

Microsoft đưa giao diện tối đến Office trên MacMicrosoft 'mở cửa' cho ứng dụng ARM chạy trên Windows 10Microsoft nung nấu làm điện thoại màn hình gập đôi

Hummingbird sẽ dựa trên AI để cá nhân hóa tin tức phù hợp từng đối tượng

Theo PhoneArena, không giống như ứng dụng Microsoft News đã phát hành trước dựa vào trình soạn thảo của con người để sắp xếp các câu chuyện cá nhân hóa, Hummingbird phụ thuộc vào AI để cung cấp tin tức mà người dùng quan tâm.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng bằng thông tin đăng nhập Microsoft hoặc LinkedIn, Microsoft yêu cầu người dùng chọn các danh mục tin tức mà họ muốn xem. Khi người dùng đã thiết lập Mix (trộn), họ có thể chọn từ 16 chủ đề để thêm vào nguồn cấp dữ liệu của mình.

Khi mở ứng dụng, người dùng sẽ thấy một số thẻ để chọn. Đầu tiên, thẻ “Your Mix” sẽ hiển thị cho người dùng các câu chuyện từ các danh mục đã chọn. Các thẻ khác là những tin tức dành riêng cho các chủ đề mà người dùng đã thêm vào nguồn cấp dữ liệu của mình, chẳng hạn như Giải trí hoặc Thể thao. Các tin tức có thể được cung cấp dựa trên dữ liệu vị trí của chủ nhân nó đang đứng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm nóng cuộc chiến giành nhân tài ở lĩnh vực kỹ thuật tại châu Âu, khiến các công ty như Google DeepMind đau đầu lựa chọn giữa việc trả nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những "bộ não" giỏi nhất của mình.

Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top