ClockThứ Ba, 10/05/2016 09:24

Microsoft sẽ có thêm phiên bản Surface Book 2

Với việc đang nắm giữ trong tay khoảng 12,4% thị trường máy tính bảng, nhiều khả năng Microsoft sẽ sớm phát hành phiên bản Surface Book 2 trong thời gian tới.

Surface Book 2 nhiều khả năng sẽ sớm được Microsoft công bố trong thời gian tới 

Theo PhoneArena, hiện tại mẫu máy Surface Book đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng. Đây là sản phẩm có màn hình độc đáo với tỷ lệ 3:2 giúp nội dung hiển thị cao hơn so với những gì mà bạn nhận được ở máy tính xách tay hiện nay vốn có tỷ lệ 16:9.

Surface Book được trang bị màn hình 13,5 inch, vi xử lý thế hệ 6 (Skylake) từ Intel, RAM 16 GB, Nvidia Geforce GPU thế hệ mới nhất và bộ nhớ trong 1 TB. Người dùng cũng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ SD.

Điểm độc đáo của sản phẩm là người dùng cũng có thể tách phần màn hình của Surface Book ra để gắn ngược lại so với bàn phím hoặc sử dụng như một máy tính bảng cỡ lớn. Thời lượng pin của mẫu máy này có thể lên đến 12 tiếng cho những tác vụ thông thường.

Sau khoảng 7 tháng tung Surface Book ra thị trường, một số nguồn tin cho biết Microsoft đang lên kế hoạch ra mắt mẫu máy Surface Book 2, điểm thay đổi của sản phẩm là được trang bị màn hình hiển thị 4K sắc nét và thêm cả cổng kết nối USB-C tiện lợi.

Hiện tại, chi tiết về thời điểm cụ thể Surface Book 2 ra mắt chưa được tiết lộ.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top