ClockThứ Sáu, 12/06/2020 23:02

Microsoft sửa lỗi chặn Windows 10 2004 trên các thiết bị Surface

Microsoft đã tung ra bản cập nhật giúp gỡ bỏ hạn chế phiên bản Windows 10 2004 trên các thiết bị Surface.

Microsoft thừa nhận sự cố âm thanh Surface EarSkype cập nhật nhóm tự kiểm duyệt và giao diện gọi video 3x3Microsoft Edge Canary có thể phát âm nội dung tài liệu PDF

Windows 10 2004 đã có thể cập nhật trên thiết bị Surface Pro 4

Theo ghi nhận, phiên bản Windows 10 2004 được phát hành đã gặp phải sự cố trên các thiết bị Surface khi chúng cố gắng cập nhật lên phiên bản mới (thông qua Windows Update). Sự cố sẽ đưa ra thông báo báo lỗi hoặc khởi động lại bất ngờ trên một số thiết bị Surface, bao gồm Microsoft Surface Pro 7 và Microsoft Surface Laptop 3, là một số đời máy hỗ trợ cổng cắm mạng có chế độ Always On, Always Connected.

Chính vì sự cố này nên Microsoft đã quyết định áp dụng hành động Safeguard (chặn tương thích) với một số người dùng sử dụng Surface, nhằm mục đích giữ an toàn cho tất cả các thiết bị Surface bị ảnh hưởng.

Hiện tại vấn đề này đang được giải quyết khi Microsoft tiến hành tung ra bản cập nhật vá lỗi KB4557957 cho Windows 10 2004. Và hành động chặn tương thích nói trên sẽ dần được gỡ bỏ hoàn toàn trong vài tuần tới.

Microsoft khuyến cáo người dùng không thể nâng cấp lên Windows 10 được phát hành mới nhất không cố cập nhật thủ công bằng cách sử dụng công cụ Media Creation Tool hoặc nút Update Now cho đến khi các vấn đề phía sau việc chặn tương thích đang trong quá trình được giải quyết.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top