ClockThứ Bảy, 23/11/2019 12:43

Microsoft tích hợp Gmail, Google Drive và Google Calendar vào Outlook.com

Chỉ cần một vài thao tác nhanh chóng, tài khoản Google của bạn sẽ được liên kết và Gmail, tập tin Drive lẫn Google Calendar sẽ tự động hiển thị trong giao diện trên Outlook.com.

Microsoft sắp 'khai tử' Cortana trên smartphoneMicrosoft công bố logo trình duyệt mới khác xa với logo cũMicrosoft âm thầm thêm tính năng mới cho Cortana

Truy cập tài khoản Gmail trên Outlook.com

Theo 9to5Google, vào thời điểm hiện tại thì một số tài khoản đang được cho phép trải nghiệm thay đổi mới. Họ đã thấy tùy chọn đăng nhập tài khoản Google Gmail và Calendar xuất hiện khi sử dụng Outlook.com để quản lý email.

Cách tích hợp này hoạt động tương tự như trên ứng dụng Outlook cho iOS và Android. Trên đó, Người dùng sẽ thấy những hộp thư riêng biệt được sắp xếp ở khu vực cạnh bên và Google Calendar được hiển thị gọn gàng.

Tuy nhiên, những người đang thử nghiệm cho biết chỉ duy nhất tài khoản Google có thể được thêm trong thời điểm hiện tại. Và khi người dùng chuyển từ tài khoản Outlook/Hotmail sang tài khoản Gmail, giao diện trên cả trang Outlook.com sẽ được làm mới - cho thấy sự tích hợp đang ở quá trình thử nghiệm.

Một trong những lợi thế của sự tích hợp mới là bạn có thể nhanh chóng đính kèm các tập tin từ Google Drive khi đang soạn email trên Outlook. Nó rất tiết kiệm thời gian nếu bạn không có tài khoản Office365 hay OneDrive, hoặc nếu bạn đã quen sử dụng Google Docs và Google Drive.

Vẫn có thông tin cụ thể khi nào Microsoft sẽ mở rộng điều này đến người dùng toàn cầu nhưng đây rõ ràng là tin vui cho những ai muốn sử dụng nhiều tài khoản email và quản lý tập tin chỉ trong nền tảng duy nhất vốn quen thuộc với họ, và trong trường hợp này là Outlook.com.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở

Môn tích hợp là môn học mới trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018, áp dụng giảng dạy trong các trường trung học cơ sở (THCS) từ năm 2021. Trong đó, môn khoa học tự nhiên (KHTN) tích hợp từ môn lý, hóa, sinh; môn lịch sử và địa lý (SĐ) tích hợp từ hai môn lịch sử và địa lý. Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) cũng đã thực hiện việc tổ chức đào tạo mới giáo viên, sách giáo khoa, tập huấn đầu năm học. Tuy nhiên, khi triển khai thực hiện chương trình đã xuất hiện nhiều khó khăn và bất cập.

Dạy và học môn tích hợp trong trường trung học cơ sở
Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới “Tra cứu thông tin quy hoạch”

Chiều 18/11, Giám đốc Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) Bùi Hoàng Mình cho biết, sau một thời gian gián đoạn để nâng cấp, dịch vụ “Tra cứu thông tin quy hoạch” trên Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tiện ích phong phú, thiết thực phục vụ người dân.

Hue-S chính thức ra mắt phiên bản mới “Tra cứu thông tin quy hoạch”

TIN MỚI

Return to top