ClockThứ Tư, 28/11/2018 14:24

Microsoft tính thiết kế lại bàn phím Surface Pro

Microsoft vừa đệ trình một bằng sáng chế dành cho thiết kế bàn phím Surface Pro Type Cover để giúp nó mỏng hơn.

Microsoft sẽ giữ giá Surface Pro 6Microsoft ra mắt Surface thế hệ mới ngày 2/10Microsoft giảm giá mẫu máy tính Surface Pro

Surface Pro thế hệ tiếp theo sẽ mỏng hơn so với hiện tại?

Theo Theverge, được phát hiện bởi WindowsUnited, bằng sáng chế bao gồm các chi tiết về việc cắt hoặc khắc bàn phím Surface Pro để tạo ra một phiên bản bàn phím mỏng hơn. Microsoft cũng khám phá ra cách tích hợp trackpad trực tiếp vào bảng mạch được sử dụng cho bàn phím.

Trước đó Microsoft từng bán một phụ kiện Surface Pro Touch Cover với thiết kế mỏng và các phím bằng vải, nhưng công ty chỉ bắt đầu tập trung vào việc tinh chỉnh bàn phím Surface trong những năm gần đây. Bàn phím đã được tinh chỉnh với những cải tiến nhỏ từ Surface Pro 4 đến Surface Pro 6. Điểm thú vị là dù có thiết kế hiện đại nhưng các mẫu máy tính bảng này vẫn tương thích với bàn phím cũ.

Hình ảnh mô tả ý tưởng thiết kế Surface Pro Touch Cover

Một thiết kế bàn phím mỏng hơn sẽ phù hợp với những gì mà Microsoft đang hướng đến cho Surface Pro thế hệ tiếp theo của mình.

Các nguồn tin gần đây cho biết Microsoft đang thử nghiệm các mẫu Surface Pro mới với USB-C, màn hình mỏng hơn và thiết kế tròn hơn như Surface Go. Công ty dự kiến ra mắt máy tính bảng mới vào cuối năm 2019.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Return to top