ClockThứ Năm, 03/10/2019 09:49

Microsoft trình làng điện thoại Surface trang bị hai màn hình

Sau nhiều tin đồn về chiếc điện thoại Surface với màn hình kép, cuối cùng Microsoft cũng đã ra mắt sản phẩm này dưới tên gọi Surface Duo.

Microsoft sắp ra mắt Surface Laptop 3 màn hình 15 inchMicrosoft Surface màn hình kép sẽ ra mắt ngày 2/10

Surface Duo là chiếc smartphone Android được chờ đợi từ lâu của Microsoft

Theo Neowin, Surface Duo có thiết kế trông khá giống với Surface Neo nhưng nhỏ gọn hơn. Thay đổi lớn nhất của Duo so với Neo chính là phần mềm mà nó chạy khi Duo thực sự là một chiếc điện thoại Android. Trên thực tế, Microsoft không đi quá sâu vào Surface Duo như những gì mà công ty đã làm với Surface Neo, vì vậy không rõ liệu sản phẩm này sử dụng chip nào (nhiều khả năng là chip đến từ Qualcomm).

Microsoft cho biết, Surface Duo dự kiến ra mắt vào mùa mua sắm cuối năm 2020 giống như với Surface Neo. Chưa rõ vì sao sản phẩm lên kệ trễ như vậy khi mà nó chỉ chạy Android mà không phải là Windows 10X - hệ điều hành Microsoft sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Surface Duo là điện thoại Android màn hình kép, vì vậy có thể Microsoft muốn sắp xếp hai sản phẩm màn hình kép của mình ra mắt một cách hợp lý. Trong quãng thời gian này, nhiều khả năng Microsoft sẽ tiếp tục phát triển để tạo ra một lớp để tạo sự gắn kết liên tục giữa Android và Windows 10X.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy
Return to top