ClockThứ Tư, 24/08/2016 08:38

Microsoft trình làng Office dành cho máy tính Mac phiên bản 64 bit

Sau một thời gian chỉ cung cấp phiên bản Office cho máy tính Mac dưới dạng bản 32 bit, Microsoft hiện đã có phiên bản 64 bit dành cho người dùng.

Office trên hệ điều hành Mac đã có phiên bản 64 bit

Theo Neowin, kể từ khi Apple tung ra hệ điều hành Mac OS X 10.7 Lion vào năm 2010, "nhà táo" đã hỗ trợ bộ vi xử lý Intel 64 bit, với việc giúp cho máy tính nâng cao hiệu suất hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó phiên bản Office dành cho máy tính Mac cũng chỉ là bản 32 bit.

Tuy nhiên, vấn đề này đã được thay đổi trong phiên bản Office 2016 dành cho máy tính Mac vừa được tung ra. Với việc hỗ trợ 64 bit bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft sẽ tận dụng được hết khả năng xử lý của máy tính, và các thao tác trên Office cũng sẽ nhanh hơn.

Được biết, bản Office 2016 cho hệ điều hành Mac bao gồm 5 ứng dụng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote.

Một số báo cáo cho biết, việc nâng cấp Office dành cho máy tính Mac phiên bản 64 bit có thể sẽ làm cho một số add-in (thành phần mở rộng) trên Office không hoạt động. Tuy nhiên, các add-in này cũng sẽ sớm được nâng cấp để hỗ trợ việc tương thích.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top