ClockThứ Sáu, 21/09/2018 08:59

Microsoft tung công cụ 'xóa mù' công nghệ

Microsoft đã phát hành một công cụ tương tác giúp sinh viên, học giả, nhà nghiên cứu và quản trị viên bổ sung những kiến thức kỹ thuật số của họ.

Microsoft hỗ trợ dịch vụ mở rộng cho Windows 7 đến năm 2023Microsoft ra mắt Surface thế hệ mới ngày 2/10Microsoft ra ứng dụng hiển thị nội dung điện thoại trên máy tínhMicrosoft thêm 'hộp cát' bảo mật cho Windows 10

Microsoft có mối quan tâm đặc biệt tới giáo dục

Theo Neowin, khởi đầu những người quan tâm sẽ làm việc trên một bài thuyết trình PowerPoint tương tác để quyết định các khóa học phù hợp với họ, sau đó các liên kết mỗi khóa học tương tác sẽ được cung cấp giúp nâng cao kỹ năng cho họ.

Clare Riley, Giám đốc tiếp thị giáo dục và giáo dục đại học tại Microsoft, cho biết rằng công cụ trực tuyến dễ sử dụng của hãng được thiết kế để giúp người dùng đánh giá khả năng đọc và viết kỹ thuật số của họ, xác định các khóa học và tài nguyên cần thiết để tăng tốc học tập và nghiên cứu.

Dịch vụ này được phát triển bởi Microsoft với sự trợ giúp của đại học Leicester, Milton Keynes College và JISC - một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho giáo dục và nghiên cứu tại Vương quốc Anh. Công cụ này chia các kỹ năng thành Bronze (Đồng), Silver (Bạc) và Gold (Vàng).

Các khóa học Bronze cung cấp thông tin về cách làm việc tự tin, cộng tác và sự hiệu quả trong thế giới kỹ thuật số, bao gồm trợ giúp với Office 365 Education, OneNote, Sway, GDPR, đám mây.

Các khóa học Silver tập trung vào sự sáng tạo, hợp tác, khả năng tiếp cận, bao gồm Power BI, tiếng nói của sinh viên và học tập dựa trên vấn đề.

Các khóa học Gold dành cho những ai muốn sử dụng công nghệ để truyền cảm hứng và đổi mới người khác. Các khóa học này cung cấp trợ giúp với việc phát triển một mạng lưới chuyên nghiệp, tìm kiếm việc làm và trở thành giáo viên Skype Master để học hỏi từ các chuyên gia giáo dục khác trên toàn thế giới.

Các công cụ mà Microsoft đã phát triển sẽ ngày càng trở nên quan trọng trong những năm tới khi nhiều chuyên gia đã cảnh báo về sự gia tăng của những người thất nghiệp về công nghệ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
Nghiên cứu khoa học công nghệ: Xuất phát từ thực tiễn và phục vụ lại thực tiễn

Để tạo ra một sản phẩm khoa học công nghệ (KHCN) phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, các nhiệm vụ, đề tài nghiên cứu phải xuất phát từ yêu cầu thực tiễn. Và, kết quả nghiên cứu KHCN đòi hỏi phải quay trở lại phục vụ thực tiễn cuộc sống, được chuyển giao, ứng dụng, thương mại hóa để không lãng phí tiền tài, kỳ vọng.

Nghiên cứu khoa học công nghệ Xuất phát từ thực tiễn và phục vụ lại thực tiễn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top