ClockThứ Ba, 30/08/2022 08:30
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế:

Miễn phí vé tham quan cho công dân Việt Nam dịp Quốc khánh

TTH.VN - Ngày 30/8, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho hay, sẽ miễn 100% phí tham quan cho đối tượng là công dân Việt Nam khi tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế trong ngày Quốc khánh 2/9/2022.

Qua Pháp tìm hiểu về vua Hàm NghiHợp tác bảo tồn các giá trị di sản tại Thừa Thiên HuếỨng dụng công nghệ số trong văn hóa di sản là cầu nối gần hơn với du kháchĐưa giáo dục di sản, văn hoá và nghệ thuật truyền thống vào trường học

Du khách tham quan Đại nội Huế

Được biết, từ chính sách mở cửa linh hoạt sau đại dịch COVID-19, lượng khách đến tham quan khu di sản thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế tăng mạnh, đặc biệt là trong các dịp lễ. Riêng trong dịp lễ ngày 1/5 vừa qua, có hơn 13.000 lượt khách đến tham quan di tích, trong đó có 185 khách quốc tế, doanh thu hơn 1,9 tỷ đồng.

Đại diện Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, sau dịch nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng, trung tâm phối hợp với Sở Du lịch tổ chức đón các đoàn khách số lượng lớn, kết nối với các đơn vị lữ hành để tăng cường quảng bá, giới thiệu về Quần thể Di tích Cố đô Huế. Đồng thời, chỉnh trang lại cảnh quan sạch đẹp hơn, tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật, tạo không khí sôi nổi.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa di sản Huế ra thế giới

Sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và Global Book Corporation mới đây đã mở ra một chương mới cho việc quảng bá di sản văn hóa Huế tới bạn bè quốc tế.

Đưa di sản Huế ra thế giới
1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

TIN MỚI

Return to top