ClockThứ Tư, 20/07/2016 21:48

Miễn thị thực, Indonesia đón lượng khách du lịch nước ngoài cao kỷ lục

TTH - Indonesia đã đón chào lượng khách kỷ lục với hơn 6,9 triệu lượt khách nước ngoài đến thăm, sau khi nước này áp dụng chính sách miễn thị thực cho công dân của 169 quốc gia.

Theo phát ngôn viên Tổng cục Nhập cư Heru Santoso, có 4.095.264 du khách nước ngoài đến từ 15 quốc gia có thỏa thuận song phương với Indonesia và 2.881.945 du khách khác đến từ 144 quốc gia không có hiệp ước.

“Con số này vẫn còn xa mục tiêu của chúng tôi là đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài mỗi năm, nhưng tôi tin rằng con số này sẽ tăng lên trong tương lai”, ông Heru nói, và cho biết để đẩy mạnh hơn nữa lượng khách đến thăm, Chính phủ gần đây đã giới thiệu thêm 10 điểm đến mới, gọi là “Balis mới” và đẩy nhanh việc phát triển các khu du lịch lớn.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Theguardian & Asiaone)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Return to top