ClockThứ Tư, 30/11/2022 15:53

Mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống AIDS

TTH.VN - Sáng 30/11, UBND phường Đông Ba tổ chức mít tinh, tuần hành hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày thế giới phòng, chống AIDS (1/12).

“Chấm dứt dịch AIDS - Thanh niên sẵn sàng”Triển khai mô hình tự xét nghiệm HIVNguy cơ kép đối với nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới

Đoàn viên thanh niên tuần hành qua các tuyến đường trung tâm của phường Đông Ba (TP.Huế)

Theo lãnh đạo phường Đông Ba, xu hướng HIV đang thay đổi từ hình thái lây nhiễm chủ yếu từ đường máu sang lây qua đường tình dục, người được phát hiện nhiễm HIV chủ yếu trong nhóm tuổi trẻ và tốc độ tăng nhanh trong những năm gần đây nên công tác tuyên truyền đóng vai trò quan trọng nhằm góp phần phòng, chống HIV/AIDS, đặc biệt trong giới trẻ.

Tại buổi lễ, Đoàn phường đã kêu gọi các đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn hãy tiếp tục mạnh dạn bước những bước tiên phong, góp sức cùng toàn xã hội trong cuộc chống đại dịch HIV/AIDS bằng trái tim nhiệt thành và ý chí nghị lực, để chấm dứt tình trạng kỳ thị và phân biệt đối xử đối với những người chẳng may mắc phải căn bệnh trên.

Ngay sau lễ mít tinh tại vườn hoa phan Đăng Lưu, các ban ngành, đơn vị và lực lượng đoàn viên thanh niên, người dân đã tuần hành tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trên các tuyến đường chính của phường.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách

Việc tập hợp các thông tin hộ kinh doanh đã mã hóa và lưu trữ dưới dạng số hóa trên chức năng bản đồ số hộ kinh doanh được triển khai trên ứng dụng eTax Mobile sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước tra cứu, phản hồi thông tin một cách dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách
Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới (2/2)
Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

Bảo tồn, phát triển sử dụng bền vững đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái của các vùng đất ngập nước lâu nay được các các cấp, ngành, địa phương quan tâm.

Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng
Return to top