ClockThứ Ba, 09/11/2021 17:34

Mở 4 cụm rạp chiếu phim phục vụ liên hoan phim

TTH.VN - Ngày 9/11, UBND tỉnh quyết định cho phép mở lại hoạt động của các rạp chiếu phim trên địa bàn TP. Huế nhằm phục vụ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII, diễn ra từ ngày 18 đến 20/11 tại Huế.

Quy tụ nhiều bộ phim sáng giáTổ chức 2 tour du lịch trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIILiên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII: Đảm bảo trang trọng, an toànTổ chức tốt liên hoan phim trên tinh thần đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Các rạp phim được mở cửa để phục vụ liên hoan phim. Ảnh minh họa (Chụp trước thời điểm bùng phát dịch COVID-19)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đồng ý thống nhất chủ trương mở 4 rạp chiếu phim để chiếu phim trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam. Các rạp được mở cửa hoạt động, gồm: Rạp Đông Ba, rạp Lotte Cinema, rạp BHD Cineplex và cụm rạp Cinestar.

UBND tỉnh giao Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao để hướng dẫn, giám sát các đơn vị chiếu phim nói trên xây dựng phương án, đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hiện nay, các rạp phim nói trên đang tích cực chuẩn bị, sẵn sàng cơ sở vật chất và nhân lực để đồng hành, phục vụ liên hoan phim sau nhiều tháng rạp đóng cửa.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Return to top