ClockThứ Năm, 06/09/2018 17:32

Mở bán đợt 1 nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower từ tháng 9/2018

TTH.VN - Khu phức hợp cao tầng – với tên gọi The Manor Crown Tower - là giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị The Manor Crown Huế được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDVI).

Đủ điều kiện mở bán khu phức hợp cao tầng The Manor Crown HuếThe Manor Crown Huế phấn đấu bàn giao nhà cho khách trước Tết Nguyên ĐánDự án The Manor Crown Huế: Chiết khấu lên đến 357 triệu/căn hộ

Tổng thể dự án Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

The Manor Crown Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, thuộc khu đô thị mới An Vân Dương, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố. The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm:

* 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân.

* 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 48 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em…

* 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Shophouse 4 tầng mặt tiền đại lộ Tố Hữu

Tất cả đều được thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phao chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Đặc biệt, với điểm nhấn là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua, càng làm cho "tác phẩm" The Manor Crown Tower trông như một bức tranh nghệ thuật lung linh, tráng lệ và đẳng cấp.

Căn hộ cao cấp tầng từ tầng 7 đến tầng 19

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI) sẽ tổ chức Lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower vào lúc 8h00 ngày 15.9.2018 tại Hội trường tầng 5 Khách sạn Hương Giang, 51 Lê Lợi, TP. Huế.

Các sản phẩm mở bán trong đợt 1 này bao gồm:

* Nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng mặt tiền đại lộ Tố Hữu.

* Các căn hộ 2 & 3 phòng ngủ từ tầng 7 đến tầng 17.

Khách hàng đăng ký mua căn hộ trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu 2%. Khách hàng được tặng quà lên đến 1 lượng vàng SJC nếu mua căn hộ từ ngày 16 đến hết ngày 30/9/2018. Ngoài ra nếu có nhu cầu vay mua căn hộ, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 90% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 25 năm.

Mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

Đặc biệt vào ngày mở bán, chủ đầu tư tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự với nhiều giải thưởng hấp dẫn:

* 01 giải nhất: Smart Tivi 4K Sony 55 inch trị giá 28 triệu đồng.

* 02 giải nhì: Tủ lạnh Hitachi 395 lít trị giá 14 triệu đồng và máy giặt Electrolux 9 kg trị giá 11,4 triệu đồng.

* 03 giải ba: Máy quạt làm mát không khí Kangaroo, lò vi sóng Sharp và máy ép hoa quả Korihome, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế 

Điện thoại: 0234.3 932286

Hotline: 09.61.62.68.68

E-mail: sales.hue@midivi.com.vn

Website: http://www.themanorcrownhue.vn/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết

Những ngày đầu năm mới, các siêu thị, trung tâm thương mại và các chợ dân sinh bắt đầu mở cửa trở lại. Dư âm tết vẫn còn nên hoạt động mua bán vẫn chưa sôi động, các mặt hàng giao dịch chủ yếu là những sản phẩm đồ ăn, đồ chơi...

Thị trường hàng hóa ấm lên sau tết
Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022

Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) mở bán các đôi tàu khách Thống Nhất (tuyến Hà Nội – Sài Gòn: Tàu SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, tuyến Đà Nẵng – Sài Gòn: tàu SE21/SE22).

Đường sắt bán vé các đoàn tàu địa phương Tết Nhâm Dần 2022
Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.

Vietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022
Mở bán nhà tại Dự án Khu phức hợp Thủy Vân

Sở Xây dựng vừa ra thông báo xác nhận đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai 92 căn thuộc công trình mẫu nhà ở thấp tầng, giai đoạn 1 của dự án Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1.

Mở bán nhà tại Dự án Khu phức hợp Thủy Vân

TIN MỚI

Return to top