ClockChủ Nhật, 13/06/2021 18:30

Mở bán nhà tại Dự án Khu phức hợp Thủy Vân

TTH.VN - Sở Xây dựng vừa ra thông báo xác nhận đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai 92 căn thuộc công trình mẫu nhà ở thấp tầng, giai đoạn 1 của dự án Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1.

Xác nhận đủ điều kiện mở bán chung cư AranyaĐủ điều kiện mở bán khu phức hợp cao tầng The Manor Crown HuếPhố Tây thoáng gặp

Phối cảnh khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1

Dự án Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1 (Khu B, khu ĐTM An Vân Dương), do Công ty cổ phần APECLAND Huế làm chủ đầu tư với diện tích sử dụng đất 34,71 ha (giai đoạn 1 là 11,6 ha).

Theo hợp đồng dự án đã được ký kết giữa chủ đầu tư và Ban Quản lý Khu vực phát triển đô thị tỉnh, dự án được phân kỳ đầu tư thành 2 đợt. Trong đó, đợt 1 bao gồm đầu tư hoàn thành 100% HTKT, 40% nhà ở thấp tầng và 10% nhà ở thương mại; đợt 2 bao gồm đầu tư hoàn thành 60% nhà ở thấp tầng, 90% nhà ở thương mại và 100% nhà ở cao tầng.

92 căn nhà (trong số 182 căn nhà) mà chủ đầu tư xin mở bán đã được Sở TN&MT cấp GCNQSDĐ, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất năm 2020.

Sở Xây dựng yêu cầu Công ty cổ phần APECLAND Huế thực hiện việc huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng bất động sản nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà. Công trình xây dựng cho khách hàng và không được thu quá 95% giá trị hợp đồng khi bên mua chưa được cấp GCNQSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Trường hợp sau khi Sở Xây dựng đã có văn bản thông báo nhà ở đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai nhưng chủ đầu tư không bán mà thực hiện việc thế chấp quyền sử dụng đất, thế chấp dự án hoặc toàn bộ nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án thì việc bán nhà ở (đủ điều kiện bán) đối với phần thế chấp chỉ được thực hiện sau khi có văn bản xác nhận của Sở Xây dựng…

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra đối tượng đăng ký mua nhà ở xã hội

Sở Xây dựng yêu cầu Công ty CP Đầu tư và phát triển Bất động sản Cotana Capital xác minh đối với các trường hợp thuộc diện nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân, loại bỏ ra khỏi danh sách đối tượng đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) theo quy định.

Kiểm tra đối tượng đăng ký mua nhà ở xã hội
Bán nhà ở xã hội, hình thành trong tương lai tại khối nhà XH3

Ngày 11/8, Sở Xây dựng cho biết vừa có văn bản xác nhận điều kiện mở bán nhà ở xã hội (NOXH), hình thành trong tương lai đối với Khối nhà XH3 - Chung cư cao tầng OXH1 thuộc Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, Khu B - Đô thị mới An Vân Dương (TP. Huế).

Bán nhà ở xã hội, hình thành trong tương lai tại khối nhà XH3
Phát hiện thi thể tử vong do đuối nước

Sáng 16/10, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch UBND phường Thủy Vân (TP. Huế) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong do đuối nước.

Phát hiện thi thể tử vong do đuối nước
Tuyển sinh Đại học 2022: Thí sinh xác nhận nhập học tăng cao

Theo bà Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT), tính đến sát thời điểm đóng cổng tuyển sinh trực tuyến (ngày 30/9), đã có trên 80% thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học. Các năm trước con số tối đa là 63%. Như vậy, vai trò của việc lọc ảo là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Tuyển sinh Đại học 2022 Thí sinh xác nhận nhập học tăng cao

TIN MỚI

Return to top