ClockThứ Ba, 02/02/2021 15:18

Mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang.

Máy tính Mac sẽ mở khoá bằng FaceID như iPhoneiOS 12 có thể chặn USB để chống bẻ khóa iPhone

Tính năng này được Apple đưa vào bản iOS 14.5 dành cho các nhà phát triển từ ngày 1/2. Nếu đang sử dụng Apple Watch, Face ID trên iPhone sẽ hoạt động giống như khi người dùng không đeo khẩu trang. Do đó, họ có thể nhìn vào điện thoại để mở khóa nhanh chóng, không cần kéo khẩu trang xuống hay phải nhập mã PIN. Khi máy mở khóa, đồng hồ sẽ rung nhẹ.

Một người dùng iPhone khi đang đeo khẩu trang ở New York

Trước đó, Apple cũng đã cho phép người dùng mở khóa máy tính Mac mà không cần nhập mật khẩu nếu đeo Apple Watch ở phạm vi gần đó.

Apple thường thử nghiệm các tính năng mới vài tuần, thậm chí vài tháng trước khi chính thức triển khai đại trà. Do đó, nhiều khả năng, phải tới cuối quý I/2021 người dùng mới có thể trải nghiệm việc mở khóa này.

Bản iOS 14.5 dành cho nhà phát triển còn hỗ trợ ra lệnh cho Siru để gọi tới số điện thoại khẩn cấp, hỗ trợ kết nối tay cầm chơi game của Xbox và PlayStation mới...

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top