ClockThứ Hai, 25/04/2016 08:26

Mở rộng không gian lưu trữ cho iPhone

Nếu cảm thấy bộ nhớ trong của iPhone không thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ của mình, thay vì mua một phiên bản bộ nhớ trong lớn hơn, bạn có thể sử dụng iXpand Flash Drive.

iXpand Flash Drive có hai đầu USB 3.0 và Lightning

Theo Digitaltrends, iXpand Flash Drive được phát hành bởi SanDisk là một ổ flash, hứa hẹn sẽ giúp bạn giải quyết những lo ngại về không gian lưu trữ di động.

Về cơ bản, đây là một phụ kiện nhỏ gọn, cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ iPhone của bạn bằng cách cắm nó vào cổng Lightning trên máy. 

Ngoài kết nối Lightning, iXpand Flash Drive cũng cung cấp một cổng USB 3.0 ở vị trí đầu còn lại, cho phép bạn cắm vào máy tính để truy cập thư viện ảnh, danh bạ, video và nhạc từ máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện sao chép, cắt, dán và xóa tập tin.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm mã hóa được tích hợp sẵn bên trong để bảo vệ dữ liệu được lưu bên trong bằng mật khẩu, cũng như tải lên bất kỳ nội dung mà bạn muốn chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Twitter hay các phương tiện truyền thông xã hội khác.

iXpand Flash Drive sẽ có các phiên bản 16 GB, 32 GB, 64 GB và 128 GB với các mức giá tương ứng 49,99 USD, 69,99 USD, 89,99 USD và 129,99 USD. Thiết bị tương thích với các thiết bị iOS đi kèm cổng Lightning, bao gồm mọi thế hệ iPad mini, iPad Air/Air 2, iPad Pro, iPhone 5 trở về sau và iPod thế hệ thứ 5 trở lên.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy
Return to top