ClockThứ Hai, 26/07/2021 16:44

Mở rộng thêm các khu cách ly tập trung

TTH.VN - Tính đến 26/7, các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh có 3.591 công dân đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Trong đó, có 1.044 công dân mới được các khu cách ly tiếp nhận thêm.

Các T dân sự sẵn sàng đón công dân về cách ly tập trungAn toàn thu gom và xử lý rác tại các khu cách lyHương Thủy sẵn sàng điều trị các trường hợp F0

Tiếp tục mở rộng các khu cách ly để đón công dân

Chỉ trong 2 ngày kích hoạt, Khu cách ly T6 Ký túc xá Trường Bia đã tiếp nhận 1.075 công dân từ các tỉnh có dịch về cách ly. Nhiều khu cách ly đã có số lượng công dân cách ly gần tối đa.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, số lượng công dân về ngày một đông, để đáp ứng nhu cầu cách ly của công dân, lực lượng quân đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cơ sở vật chất để mở rộng các T.

Hiện tại, Ban CHQS TP. Huế đang huy động hơn 250 cán bộ, chiến sĩ lực lượng quân đội, dân quân tự vệ, dự bị động viên thu dọn vật dụng của sinh viên để trưng dụng khu B, Ký túc xá Trường Bia để mở rộng Khu cách ly T6. Khu cách ly T6 (B) có 3 dãy nhà với 180 phòng sẽ có sức chứa hơn 600 công dân. Dự kiến, các lực lượng sẽ đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành công việc chuẩn bị cơ sở vật chất, bàn giao địa điểm cách ly cho Ban chỉ huy khung T6 trong tối nay.

Tin, ảnh: Thanh Thảo    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm
Return to top