ClockThứ Sáu, 08/10/2021 09:16

Mời cộng tác báo Xuân 2022 và Tết Nhâm Dần

TTH.VN - Mừng năm mới 2022, Báo Thừa Thiên Huế sẽ phát hành hai ấn phẩm đặc biệt: Chào năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần.

Mời cộng tác số báo Xuân 2021 và số báo tết Tân SửuMời cộng tác số báo Xuân 2020 và số báo Tết Canh TýMời cộng tác số báo Xuân 2019 và số báo Tết Kỷ Hợi

Số Chào năm mới 2022 sẽ tập trung phản ánh những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, chính trị, an ninh quốc phòng, y tế, giáo dục và thành quả của công cuộc phòng, chống dịch COVID-19, duy trì, phát triển kinh tế và an sinh xã hội; những nỗ lực của tỉnh, sự đồng thuận của người dân trong việc thực hiện Nghị quyết 54 sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; về mở rộng địa giới hành chính TP. Huế…

Trên biên độ rộng của chủ đề “Kết nối xanh”, chúng tôi mong nhận được nhiều bài viết đa chiều, những ý tưởng hay, những góc nhìn mới, bình luận của các chuyên gia, cộng tác viên trong và ngoài nước, các đồng nghiệp, bạn đọc, người dân… với mong muốn góp phần làm cho Huế ngày càng phát triển, với tinh thần gìn giữ, trân quý và lan tỏa những giá trị văn hóa, di sản, cốt cách, tinh thần Huế.

Bên cạnh đó, ấn phẩm Tết Nhâm Dần cũng luôn giữ những chuyên mục đặc trưng riêng có: Tết xưa, tết nay; Phong vị Huế; Người Huế phương xa…

Trân trọng kính mời quý bạn đọc, cộng tác viên, đồng nghiệp gửi bài cộng tác mới nhất ở các thể loại phóng sự - ký sự, phản ánh, ghi chép, truyện ngắn, thơ, ảnh… về các chủ đề trên.

Thời gian nhận tác phẩm cộng tác từ nay cho đến hết ngày 10/12/2021.

Bài cộng tác xin vui lòng gửi về Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn - TP. Huế hoặc email: baotthue@gmail.com (ghi rõ bài cộng tác báo Xuân 2022/Tết Nhâm Dần)

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội Báo toàn quốc năm 2023:
Nơi diễn ra nhiều sự kiện nghiệp vụ chất lượng cao

Ngay sau lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2023 với chủ đề "Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo" diễn ra sáng 17/3 tại Bảo tàng Hà Nội, hôm nay (18/3) sẽ có nhiều chương trình, hội thảo đáng chú ý.

Nơi diễn ra nhiều sự kiện nghiệp vụ chất lượng cao
Tuyên dương 10 đảng viên trẻ xuất sắc

Sáng 2/3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2022 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Tuyên dương 10 đảng viên trẻ xuất sắc
ASEAN: Dấu ấn 2022 & triển vọng 2023

Năm 2022, khu vực Đông Nam Á đã tập trung sự chú ý của thế giới với một loạt các hội nghị cấp cao, cho thấy sự thành công của chính sách kinh tế trong việc giải quyết các vấn đề địa chính trị. Trong năm 2023, ngay cả khi dự kiến sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, Đông Nam Á vẫn được giới chuyên gia nhận định và tin tưởng là đang nổi lên với tư cách là “người chiến thắng” về đầu tư và thương mại.

ASEAN Dấu ấn 2022  triển vọng 2023
Triển lãm 250 tờ báo Xuân Quý Mão 2023

250 tờ báo Xuân bao gồm báo, tạp chí Đảng và báo Xuân của bộ, ban, ngành trung ương; tạp chí Xuân của các địa phương, các sản phẩm thông tin thư mục - địa chỉ… vừa được trưng bày đến công chúng tại triển lãm Báo xuân Quý Mão - 2023 khai mạc sáng 17/1 tại Thư viện Tổng hợp tỉnh.

Triển lãm 250 tờ báo Xuân Quý Mão 2023
Return to top