ClockChủ Nhật, 29/12/2019 12:02

Mời đọc ấn phẩm đặc biệt “Huế xanh” phát hành từ 3/1/2020

TTH.VN - Chào đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm nay, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt với chủ đề “Huế xanh”-cũng là chủ đề, mục tiêu xuyên suốt của tỉnh Thừa Thiên Huế trong hành trình xây dựng một Huế-đô thị di sản đặc thù trực thuộc Trung ương-đô thị xanh-sạch-sáng.

Báo Thừa Thiên Huế đoạt Giải A "Bìa báo Tết đẹp" và Giải "Giao diện báo điện tử đẹp Tết Kỷ Hợi" tại Hội Báo toàn quốc 2019

Trang bìa Báo Tết Canh Tý 2020

Với dung lượng 60 trang, ấn phẩm “Huế xanh” tập hợp những bài viết hay nhất, đặc sắc nhất được chúng tôi tuyển chọn, biên tập, thực hiện kỹ lưỡng nhất từ những cây bút tên tuổi trên khắp mọi miền đất nước và cả những CTV người Việt ở nước ngoài.

Đó là “Hơi thở trong mát” của tác giả Trần Chiến, “Gọi xuân vời vợi” của Hoàng Mai, “Hạt mưa qua sông” của Đông Hà, “Mứt quý tiến vua”-Minh Hiền, “Huế xanh”-Trần Kiêm Đoàn, “Từ dọn rác đến xây dựng đô thị thông minh”-Thủy Tiên, “Điểm tựa để cất cánh”-Nguyên Đức, “Tà áo năm xưa còn mãi”-Hoàng Thị Thọ, “Huế-một niềm xanh”-Lê Đức Dục, “Khơi dòng bài tình ca nồng say”-Nguyễn Trọng Chức, “"Duyên" Huế của Graham”-Ngọc Hà, “Kinh tế xanh, cuộc sống xanh”-Hoàng Giang, “Huế tăng trưởng từ bất động sản-Tại sao không?-Tạ Thị Ngọc Thảo, “Thao thức chùa Huế”-Diên Thống, “Huế-thành phố di sản, xứ sở hạnh phúc”-Trần Đình Hằng, "Huế xanh, xanh tự trong lòng"-Tạ Việt Anh, “Huế không còn hình như”-Thế Chí Tây, “Sông ấy chắc là mình có”-Phi Tân, “Áo dài đi lễ đầu năm”-Tâm Huệ, “Dấu ấn làng quê trong đô thị Huế”-Minh Tự, “Tăng trưởng xanh”-Lê Phương, “Âm thầm thời trang xanh”-Tuệ Ninh, “Cây long não số 19”-Xuân Hòa, “Chờ tiếng chuột reo”-Đình Nam, “Huyền sử Khe Long”-Lê Thọ....

Và rất nhiều bài viết hấp dẫn khác mà đội ngũ những người làm báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của chúng tôi đã ấp ủ, dành nhiều tâm huyết để thực hiện nhằm đem đến cho quý bạn đọc “món ăn tinh thần” thú vị nhất trong những ngày xuân đến, tết về.

Hy vọng “Huế xanh” sẽ là câu chuyện đầu năm của mọi người, mọi nhà với những tình cảm thân thương nhất, sâu lắng nhất dành cho Huế, cho những người luôn yêu Huế, hướng về Huế với tất cả sự trân quý và đong đầy yêu thương!

Ngoài đặc sắc về nội dung,  “Huế xanh” còn được trau chuốt, đầu tư công phu về màu sắc, kỹ thuật với những khung hình, góc chụp đẹp nhất của đội ngũ CTV ảnh chuyên nghiệp và ê kip họa sĩ trình bày có kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Vì lẽ đó, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ chờ đón ấn phấm “Huế xanh” như chờ đón tết cùng người thân với tâm trạng háo hức nhất!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top