ClockThứ Hai, 18/01/2021 19:53

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu

TTH - “Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời cộng tác số báo Xuân 2021 và số báo tết Tân Sửu

Với dung lượng 60 trang nội dung, “Xây dựng giấc mơ Huế” tập hợp những bài viết hay nhất, đặc sắc nhất không chỉ của đội ngũ phóng viên, biên tập viên mà còn có sự tham gia của những cây bút tên tuổi cũng như các CTV người Việt ở nước ngoài.

Đó là: Bảo tồn từ cái tên - Trần Chiến; Diều đã gặp gió của KTS Ngô Viết Nam Sơn, Cho trái tim bình an của Thu Thủy; Buồn sững sông xanh với núi xanh của Trần Tuấn; Vết lũ - Ngân Hạnh; Giấc mơ từ những cọng rêu - Thanh Ngọc; Cõi trú thứ hai của Trịnh Công Sơn - Nguyễn Trọng Chức; Có chi mô n - Văn Công Hùng; Những miền an lạc giữa ngàn xanh… - Lê Đức Dục; Từ một bình minh mưa - Tạ Việt Anh; Hành tinh xanh và những mùa hoa mới - Đông Hà; Một Huế hạnh phúc - Lê Phương; Những không gian yên bình - Hiền An; Tôi mơ Huế giàu - Diệu Hà; Rộng những cánh bay - Tâm Huệ; Mơ hoa - Minh Tự; Bánh hồng - Ngọc Hà; Huế vẫn còn là Huế - Trần Kiêm Đoàn; Thắp ngọn đèn trong tâm mà đi - Lê Trung Việt; Đóng góp những điều có ích cho Huế - Huế Thu; “Chạm” vào cảm xúc khách hàng - Hoàng Loan; Của tin còn lại - Trần Đình Sơn; Sẽ có một bảo tàng sông Hương - Phan Thành; Hạt lành để gió cuốn đi - Kim Oanh; Max và hành trình hồi sinh vùng cát ven biển - Hoài Thương; Đất lành hồi sinh những cuộc đời - Quỳnh Anh - Anh Phong; Lục đục thương ơi - Hạ An...

Chúng tôi mong giai phẩm “Xây dựng giấc mơ Huế” sẽ mang đến cho quý độc giả những xúc cảm chân thành và tình cảm thân thương nhất dành cho Huế...

Ngoài đặc sắc về nội dung, “Xây dựng giấc mơ Huế” còn được đầu tư công phu về hình ảnh, màu sắc, kỹ thuật với những khung hình, góc chụp đẹp nhất của đội ngũ CTV ảnh chuyên nghiệp và ê- kíp họa sĩ trình bày có kinh nghiệm.

Giai phẩm sẽ được phát hành ngày 25/1/2021. Quý bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Xuân Tân Sửu: Xuân cất cánh

Xuân Tân Sửu đang tràn về trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là mùa xuân đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII vừa thành công rực rỡ; là mùa xuân cất cánh để hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng, phồn vinh, hạnh phúc với một ý chí mới, quyết tâm mới trong mỗi người dân Việt.

Xuân Tân Sửu Xuân cất cánh

TIN MỚI

Return to top