ClockThứ Hai, 29/11/2010 13:55

Mọi sự cố được khắc phục và sửa chữa kịp thời

TTH - Sau khi Báo Thừa Thiên Huế đăng tải loạt bài về tình trạng xuống cấp ở các khu tái định cư (TĐC) dân vạn đò TP Huế tại xã Phú Mậu (Phú Vang) và các phường Hương Sơ, Phú Hậu (Huế) trong khoảng thời gian từ 15 đến 30/10/2010, Ban Đầu tư và Xây dựng TP Huế đã có Công văn số 44/BC-ĐT&XD ngày 24/11/2010 gửi cơ quan báo về việc báo cáo công trình khắc phục sự cố nhà ở TĐC dân vạn đò nói trên.

Thông tin liên quan:

>> Việc 37 căn hộ liền kề Khu tái định cư vạn đò xã Phú Mậu sớm bị hư hỏng: Trách nhiệm thuộc về ai?

>> 8 Khối nhà chung cư phường Phú Hậu: Dân kêu vì chất lượng kém

Theo Giám đốc Ban Đầu tư và Xây dựng TP Huế Nguyễn Đình Cán, với tư cách là chủ đầu tư các khu TĐC dân vạn đò TP Huế, sau khi báo thông tin sự việc này, Ban Đầu tư và Xây dựng TP Huế phối hợp với hai đơn vị trúng thầu thi công: Công ty Xây lắp và Công ty cổ phần Kinh doanh nhà tỉnh tiến hành kiểm tra tìm biện pháp khắc phục. Đến nay, mọi sự cố xảy ra được các đơn vị nhanh chóng sửa chữa để người dân yên tâm ổn định cuộc sống. Qua đó, Ban Đầu tư và Xây dựng TP Huế chân thành cảm ơn Báo Thừa Thiên Huế kịp thời phản ánh để tạo điều kiện cho đơn vị khắc phục sự cố. Mong rằng, thời gian tới, giữa hai đơn vị sẽ có sự phối hợp tốt đẹp hơn nữa với mục đích vì sự phát triển của xã hội.

Báo Thừa Thiên Huế hoan nghênh Ban Đầu tư và Xây dựng TP Huế khẩn trương xem xét vấn đề mà dư luận quan tâm và nhanh chóng phản hồi kết quả giải quyết của đơn vị cùng các doanh nghiệp để cơ quan báo có cơ sở thông tin cho bạn đọc rõ.
 
Vĩnh Cự
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim

Từ nhỏ, Phan Thị Hải đã bị bệnh tim bẩm sinh. Tưởng chừng tương lai tươi đẹp của em đã được mở ra khi em được phẫu thuật đặt máy hỗ trợ nhịp tim thành công lúc 9 tuổi và trở thành cô sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Nhưng khi cuộc sống vốn dĩ trôi qua bình thường, thì sóng gió ập tới, căn bệnh tim của em lại tái phát.

Xin giữ lại tương lai cho Hải bằng máy hỗ trợ nhịp tim
4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà

Khi màn đêm buông xuống, trong lúc ai nấy quây quần bên mâm cơm gia đình, thì có 4 đứa trẻ mồ côi (ở thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang), không nhà cửa, không bố, người mẹ vừa quẫn trí treo cổ tự tử, ngơ ngác trước bàn thờ mẹ bảng lảng khói hương. Chiếc bàn thờ cũng đặt nhờ trong căn nhà bé xíu của một người họ hàng.

4 đứa trẻ mồ côi cần lắm một mái nhà
Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc

Gia đình anh Hồ Văn Sơn là hộ nghèo của xã Lâm Đớt, huyện A Lưới. Hai vợ chồng đi làm thuê thu nhập không được ổn định. Cuộc sống khốn khó như vậy nhưng vợ chồng anh Sơn vẫn luôn cố gắng, nhất là khi cách nay 2 năm chị sinh hạ được một bé trai. Đặt tên con là Hồ Thanh Phúc với mong muốn con lớn lên may mắn…

Xin yêu thương đến với hoàn cảnh cháu Thanh Phúc
Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi đến thăm gia đình cháu Nguyễn Đoàn Lan Anh (SN 2002) - sinh viên năm 3 Trường đại học Ngoại ngữ Huế, ở tổ dân phố Trạch Thượng 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế), một gia đình có hoàn cảnh thật đáng thương.

Xin bảo lưu kết quả học tập để ở nhà chăm sóc bố mẹ

TIN MỚI

Return to top