ClockChủ Nhật, 03/03/2019 11:51

Mong muốn Hội đồng hương Thừa Thiên Huế ở Hà Nội đồng hành cùng sự nghiệp xây dựng quê hương

TTH.VN - Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tại cuộc gặp mặt đầu xuân 2019 với bà con đồng hương Thừa Thiên Huế ở Hà Nội ngày 3/3.

Chương trình văn nghệ tại buổi gặp mặt hội đồng hương 

Ông Nguyễn Ngọc Thiện – Chủ tịch Hội đồng hương, Bộ trưởng Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch đã có lời chào mừng các đại biểu đại diện cho Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và bà con đồng hương đang công tác và sinh sống tại Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh sự đoàn kết, gắn bó của bà con đồng hương với nhiều hoạt động trong năm qua tại Hà Nội thông qua các cuộc gặp gỡ, giao lưu, hỗ trợ; hướng về quê hương bằng sự quan tâm và nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với bà con đồng hương những thành tựu và kết quả đáng phấn khởi trong thời gian vừa qua trên một số lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng; về tỷ lệ phát triển rừng, thành phố xanh và nhất là những cơ hội mới trong xúc tiến và kêu gọi đầu tư, sự đánh giá cao của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc xung quanh việc tổ chức Hội nghị phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên vào trung tuần tháng 2/2019 vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh một lần nữa khẳng định quan điểm xây dựng một Thừa Thiên Huế phát triển trong sự đổi mới về tư duy và năng động, sáng tạo trên các lĩnh vực... và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, đóng góp ý kiến của bà con đồng hương để xây dựng và phát triển quê hương.

Cùng với chương trình biểu diễn văn nghệ, tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Hà Nội và lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, mừng thọ các cụ cao tuổi.

Tin, ảnh: PV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Return to top