ClockThứ Hai, 13/09/2021 13:58

Một cá nhân hỗ trợ 36 triệu đồng cho học sinh nghèo

TTH.VN - Sáng 13/9, Trường THCS Thủy Phương (P. Thủy Phương – TX. Hương Thủy) tổ chức trao học bổng với tổng kinh phí 36 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Trao 33 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTrao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 157 sinh viênTrao 64 suất học bổng cho học sinh vượt khó

Tại buổi trao học bổng

Từ hỗ trợ của chị Nguyễn Thị Khánh Quỳnh, cựu học sinh nhà trường, đợt này có 12 học sinh được nhận học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng.

Cô Huỳnh Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Thủy Phương cho biết: “Thông qua kết nối giữa thầy Nguyễn Thịnh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cựu học sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh đã hỗ trợ số học bổng trên”.

Hiện, chị Nguyễn Thị Khánh Quỳnh đã nhờ nhà trường tiếp tục lên danh sách những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để có phương án hỗ trợ trong thời gian tới.

Trong thời điểm COVID-19 còn diễn biến phức tạp, nghĩa cử của chị Nguyễn Thị Khánh Quỳnh đã tiếp thêm động lực và niềm tin để các học sinh nghèo tiếp tục đến trường, đồng thời, góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách”.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Return to top