ClockThứ Ba, 01/10/2019 16:37

Một cháu bé đuối nước khi đi chơi

TTH.VN - Chiều 1/10, Chủ tịch UBND xã Hương Thọ (TX. Hương Trà) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước làm một bé trai tử vong thương tâm.

Một thanh niên tử vong dưới mương nước do tự ngã xeLại xảy ra chết người ở suối VoiTăng cường công tác phòng chống đuối nước cho trẻ

Bờ sông Hương nơi xảy ra sự việc 

Đó là cháu Nguyễn G.B (SN 2014), trú thôn Hải Cát 2, xã Hương Thọ.

Đại diện lãnh đạo UBND, Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội TX. Hương Trà cùng UBND xã Hương Thọ đã đến thăm, động viên người thân cháu B.

Trước đó, lúc 18 giờ tối 30/9, cháu Nguyễn G.B ra trước đình Hải Cát sát bờ sông Hương để chơi thì không may trượt chân rơi xuống sông. Khi người thân phát hiện, tìm kiếm thì cháu B. đã tử vong dưới sông.

Được biết, mẹ cháu B. đã mất cách đây 2 năm vì tai nạn giao thông, thời gian qua cháu ở với ông bà ngoại tại thôn Hải Cát 2.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế

TIN MỚI

Return to top